Phim Ảnh

Một đoạn phim 'Avengers 3' đã bị 'leak' lên mạng, tiết lộ trận đấu tay đôi giữa Drax và Thanos

Tiến Đạt
Chia sẻ

Thông tin trên đã gây chấn động đối với cộng đồng fan Marvel cũng như "Avengers" vì mức độ kịch tính của nó.

Vào tháng trước, hãng phim Marvel đã giới thiệu chính thức trailer của Avengers 3 với hàng loạt sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc trong sequel này, cùng với sự tham gia của các thành viên trong Guardians of the Galaxy, Spider-man hay Doctor Strange. Ngay sau đó, sức nóng của phần phim này tăng cao hơn bao giờ hết và khán giả liên tục “đói” thông tin, mong ngóng có thêm những tin tức mới về phần 3 của Avengers.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Một tài khoản mạng xã hội đã tung 1 đoạn trích được cho là trong phần phim Avengers: Infinity War có sự xuất hiện của các thành viên Guardians of the GalaxyThanos. Các Vệ binh dãy Ngân hà gồm Star-Lord, Gamora, và Drax đang có mặt tại căn cứ của Collector, và “may mắn” thay, Thanos cũng ở đó để tìm kiếm Reality Stone, thứ mà Collector liên tục khẳng định đã bán mất. Đỉnh điểm của sự đụng độ này là khi Drax nhớ lại mối thù Thanos đã từng ra tay sát hại cả gia đình mình, chính vì vậy anh muốn lao vào chiến đấu “một sống một còn” với gã phản diện hùng mạnh bậc nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Các Vệ binh dãy ngân hà.

Đoạn clip bị “leak” trên mạng.

Thanos.

Drax.

Nhiều ý kiến cho rằng, Drax có thể sẽ thiệt mạng trong trận chiến này, và phía James Gunn đang lên kịch bản phần 3 của Guardians of the Galaxy cũng cho biết, chưa có vai diễn nào được xác nhận. Hiện tại, Marvel chưa có phát biểu gì về đoạn phim trên, đồng thời clip bị leak ấy cũng đã kết thúc ngay trước khi Drax đánh với Thanos nên cũng chưa thể nói lên điều gì. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng đã nhận ra sự nguy hiểm của Thanos trong phần này kèm theo hàng loạt thông tin rằng sẽ có kha khá nhân vật chết trong phần này khiến cho tính mạng của Drax và cả đội Vệ binh trở thành “ngàn cân treo sợi tóc”.

Avengers: Infinity War sẽ khởi chiếu từ 04/05/2018 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất