Phim Ảnh

Một đoạn kịch bản Endgame bị rò rỉ, hé lộ kế hoạch 'ăn chơi' của Thanos sau Infinity War

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau Avengers: Infinity War, hẳn nhiều khán giả đã thắc mắc rằng Thanos sẽ làm gì sau khi hoàn thành tâm nguyện lớn nhất của đời mình? Và câu trả lời là đây!

Tuần trước, việc mô tả cảnh quay được diễn ra trong một cuộc họp cổ đông của Disney. Tại đó, Captain Marvel (Brie Larson), Nebula xác nhận tham gia đội Avengers, cùng với Captain America (Chris Evans) và các siêu anh hùng còn sống sót cùng lên kế hoạch tìm kiếm Mad Titan. Và hiện tại, thông tin được tiết lộ từ đoạn đối thoại quan trọng của Nebula trong kịch bản đã tiết lộ vị trí của Thanos sau khi dẹp tan một nửa số sinh mệnh trên toàn vũ trụ.

Sau trận chiến ở Avengers: Infinity War, Thanos đã tự mình đến một địa điểm không xác định, trong khi các chiến binh Avengers đang bị sốc khi chứng kiến rất nhiều đồng đội và sinh mạng khác hóa thành cát bụi. Cuối phim, khán giả thấy Thanos nhìn chằm chằm về phía chân trời với vẻ mặt đầy mãn nguyện. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những hình ảnh hiếm hoi duy nhất được hé lộ về hành tinh bí ẩn này.

Trailer đầu tiên của Avengers: Endgame xác nhận rằng Thanos đã trở lại trạng thái bình yên, giống như trong series truyện tranh riêng về chiếc găng tay vô cực của Jim Starlin. Và có vẻ như Thanos đã có chuyến “nghỉ hưu” nhàn nhã tại đây. Hóa ra Thanos đã biết về vị trí này trước cả các sự kiện của Avengers 3, theo những chi tiết trong cuộc đối thoại được tiết lộ gần đây từ Avengers 4.

Nebula có thể là người biết rõ về nơi Thanos đến.

Mới đây, Scott Ladewig - người từng chia sẻ thông tin về các cảnh quay trong Avengers: Endgame đã đăng tải trên Twitter những chi tiết thú vị liên quan đến đoạn phim nói trên. Rõ ràng, Nebula đã biết được vị trí của Thanos khi hắn thường nói về nó trong lúc “hoàn thiện” cô. Tiếp đó, một siêu anh hùng khác trong cuộc gặp gỡ đã hỏi rằng phải chăng Thanos đang “có kế hoạch nghỉ hưu”. Tuy nhiên, thật đáng tiếc vì ngay khi Nebula tiết lộ tên hành tinh nơi Thanos cư ngụ thì Ladewig lại không nghe rõ cuộc đối thoại.

Chia sẻ của Scott trên trang twitter cá nhân của mình.

Joe và Anthony Russo - bộ đôi chỉ đạo sản xuất Avengers: Endgame đã từng trả lời phỏng vấn hồi tháng 12 năm ngoái rằng họ thật sự không có tên gọi cho hành tinh nơi Thanos đang trú ngụ mà chỉ đơn giản gọi nó là Titan 2. Nhưng theo tiết lộ kể trên, rất có thể tên thật của hành tinh này sẽ được tiết lộ chính thức và có liên quan mật thiết đến mạch truyện. Trong Avengers: Infinity War, 3 hành tinh mới đã được giới thiệu là Vormir, Nidavellir và Titan. Vậy nên, sẽ không quá khó khăn nếu như một hành tinh nữa được ra mắt ở phần phim mới.

Việc các siêu anh hùng đi tìm hành tinh của Thanos có thể diễn ra từ đầu bộ phim. Tuy nhiên, theo dõi các trailer, khán giả có thể thấy hầu hết cảnh quay diễn ra ở trái đất. Vì thế, có thể khẳng định rằng trận chiến cuối cùng và tàn khốc nhất của Avengers: Endgame vẫn diễn ra ở trái đất.

Trailer Avengers 4

Thời điểm hiện tại, Nebula là nhân vật còn sống sót duy nhất có mối liên hệ từ lâu với Thanos, tính cả những khoảng thời gian cô bị Thanos thử nghiệm và tra tấn dã man. Điều này giúp khán giả có thể phỏng đoán rằng Nebula sẽ giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tiêu diệt Thanos ở những phút cuối cùng. Mọi chi tiết cụ thể sẽ được tiết lộ khi bộ phim chính thức ra mắt vào 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất