Phim Ảnh

Phim của Ji Jin Hee tiếp tục dẫn đầu - 'Moments Of 18' của Ong Seong Wu đạt rating khả quan tập đầu tiên lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình mới nhất của Ong Seong Wu và Kim Hyang Gi mang tên Moments Of 18 đã đạt được rating khả quan sau khi lên sóng tập đầu tiên vào tối qua.

Theo Nielsen Hàn Quốc, tập 1 của phim Moments Of 18 với sự tham gia của Ong Seong Wu và Kim Hyang Gi lên sóng tối qua đã đạt được rating là 3%. Tuy thành tích này không giúp cho Moments Of 18 về nhất nhưng đây là rating vô cùng khả quan để bộ phim có thể đạt được rating cao hơn ở những tập kế tiếp.

Ong Seong Wu và Kim Hyang Gi

Moments Of 18 là một bộ phim có cái nhìn thực tế về thế giới bấp bênh và thiếu kinh nghiệm của những bạn trẻ ở tuổi 18. Choi Joon Woo (Ong Seong Wu) 18 tuổi đã quen với sự cô đơn. Cậu không giỏi thể hiện cảm xúc, nhưng cậu rất dễ thương. Joon Woo chuyển đến một ngôi trường mới, nơi cậu gặp Yoo Soo Bin (Kim Hyang Gi). Soo Bin là một học sinh top đầu ở trường, nhưng cuộc sống của cô bị kiểm soát bởi mẹ. Soo Bin mơ ước trở thành người độc lập. Sau khi gặp Joon Woo, Soo Bin trải nghiệm những thay đổi nhỏ trong cuộc sống.

Ma Whi Young (Shin Seung Ho) là một học sinh có vẻ ngoài hoàn hảo và hiền lành, nhưng cậu phải chịu đựng một sự phức tạp tâm lý. Cậu cư xử như một người mạnh mẽ, nhưng thực sự lại là một cậu bé 18 tuổi rụt rè. Sau khi Joon Woo chuyển đến trường, cuộc sống của Whi Young bắt đầu thay đổi.

“Moments Of 18” Preview

Trong khi đó, dẫn đầu đài cáp tối qua tiếp tục thuộc về Designated Survivor: 60 Days - bộ phim mới nhất của Ji Jin Hee. Trong tập mới nhất rating của bộ phim đã tăng 0.2% và đạt 4%.

Ở đài trung ương tối qua chỉ có duy nhất phim Perfume của Shin Sung Rok và Go Won Hee lên sóng với rating đạt được 4.4% và 5.2%, giảm 0.3% và 0.1%, so với 2 tập trước đó.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 22/07/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Perfume : 4.4% | 5.2%

Ở đài cáp:

Designated Survivor: 60 Days: 4%

Moments Of 18: 3%

Xem thêm: Phim truyền hình Hàn Quốc giữa tháng 7: Cuộc cạnh tranh rating khốc liệt giữa phim của Cha Eun Woo, Lee Ki Woo và Yoon Gyun Sang

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất