Phim Ảnh

Mới tập 1, 'Hạo Lan truyện' đã gây ấn tượng bởi hai đoạn clip intro - outro cùng diễn biến nhanh, kịch tính

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

"Hạo Lan truyện" - Bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ của Vu Chính sau thành công "Diên Hi công lược" đã chính thức lên sóng tập 1-2 vào tối ngày 19/01/2019.

Hạo Lan truyện - bộ phim mới với vai trò tổng giám chế của Vu Chính với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Mao Tử Tuấn cùng dàn diễn viên quen thuộc bước qua từ Diên Hi công lược. Bộ phim kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

Vào tối ngày 19/01, Hạo Lan truyện chính thức trình chiếu trên kênh IQIYI 2 tập cho tài khoản thường và 10 tập đối với tài khoản VIP. Ngày những tập đầu tiên, bộ phim mới của Ngô Cẩn Ngôn đã gây ấn tượng với đoạn video giới thiệu mở đầu phim (intro) cũng như đoạn clip cuối phim (outro). Tiếp tục sử dụng hình ảnh nhân vật tĩnh kết hợp với chuyển cảnh như đã từng làm trong Diên Hi công lược, thế nhưng Hạo Lan truyện vẫn nhận được nhiều lời khen từ khán giả Trung Quốc.

Clip giới thiệu của Hạo Lan truyện

Hình ảnh các nhân vật trong phim được thể hiện đầy khéo léo, vừa giúp người xem có cái nhìn cụ thể, vừa không quá nhàm chán như nhiều tác phẩm truyền hình khác.

Clip outro của Hạo Lan truyện.

Ngoài ra, ekip phim cũng tung ra bộ ảnh poster nhân vật phiên bản tranh vẽ được đầu tư kỹ lưỡng, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, phim cũng nhận được nhiều nhận xét tích cực trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, khán giả cho rằng phim đậm chất của Vu Chính khi “nhịp điệu nhanh gọn, kịch tính và đặt ra nhiều vấn đề ngay từ tập 1”. Ở tập 1, nữ chính Lý Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn) từ một tiểu thư khuê các bất ngờ rơi vào cảnh gia đình chia cắt, người thân bị sát hại, đẩy xuống giếng sâu còn bản thân cô bị bắt đem bán làm nô lệ. Sau đó, Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) đã mua cô về, đối đãi tốt. Cô cũng gặp lại người chị em tốt - người đang rất hạnh phúc với mối lương duyên cùng công tử Giao (Mao Tử Tuấn).

Tuy nhiên, phần diễn xuất của các diễn viên đang gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, dàn cast phim vẫn có “nặng màu” của Diên Hi công lược. Biểu cảm, dáng đi, cách nói chuyện của Nhiếp Viễn khiến người khác liên tưởng đến nhân vật Càn Long, Lý Xuân Ái cũng gợi nhớ Thư Phi. Riêng Ngô Cẩn Ngôn, mặc dù đã nỗ lực thoát vai nhưng cảm xúc đau đớn hay khi lạnh lùng của cô vẫn có chút giống với Ngụy Anh Lạc. Dẫu vậy, khán giả trên Weibo cho rằng, cái bóng của bộ phim trước quá lớn khiến người xem khó quên chứ không hẳn diễn viên bị một màu.

Điều gì sẽ xảy ra với cuộc đời của Lý Hạo Lan? Hãy cùng SAOstar chờ đợi các tập tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất