Phim Ảnh

Mới phủ nhận nay Phùng Thiệu Phong đã chính thức thông báo Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con trai đầu lòng

Âu Vì
Chia sẻ

Con trai của cặp đôi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ra đời vào đúng ngày 08/03. Nam diễn viên đăng bài thông báo tin mừng với fan hâm mộ.

Chiều nay, trên mạng liên tục lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã thuận lợi sinh con trai đầu lòng vào ngày 08/03. Nhân viên phòng làm việc lại lên tiếng phủ nhận tin đồn. Tuy nhiên mới đây, ông xã của nàng tiểu hoa đã chính thức thông báo tin vui này đến fan hâm mộ: “Mẹ con bình an. Hôm nay có thêm một tiểu nam tử hán trong gia đình, cùng nhau bảo vệ người mẹ vĩ đại Triệu Lệ Dĩnh“. Trước đó, phóng viên chụp được những hình ảnh mẹ nam tài tử xuất hiện tại bệnh viện để thăm con dâu.

Từ khóa “Triệu Lệ Dĩnh sinh con” lập tức leo lên top 1 tìm kiếm của Weibo với tốc độ chóng mặt với hơn 7 triệu view chỉ trong vòng 15 phút, được Sina gắn Bạo để diễn tả độ nóng của tin. Bài đăng của Phùng Thiệu Phong nhận được nhiều sự chúc phúc của đồng nghiệp và fan hâm mộ. Chỉ mới hơn chục phút, lượt like của bài đã vượt quá hơn nửa triệu, lượng shares hơn 50 ngàn.

Nhiều người bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con vào tháng 3 vì trước đó Phùng Thiệu Phong còn phủ nhận tin đồn vợ sẽ sinh vào ngày 03/03: “Không có nhanh đến như vậy“. Nhân viên của cả hai bên cũng nhanh chóng đáp trả hàng loạt các tin tức bên lề là giả.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gặp gỡ và yêu nhau từ bộ phim điện ảnh Tây Du Ký 3: Nữ Nhi quốc. Cả hai càng có cơ hội phát triển tình cảm, mối quan hệ của mình khi tiếp tục hợp tác trong bộ phim truyền hình Minh Lan truyện. Vào đúng ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, cặp đôi cùng báo tin vui đến fan hâm mộ khi họ đã chính thức kết hôn trở thành vợ chồng. Hai tháng sau vào ngày đầu tiên của năm mới 2019, vợ chồng Dĩnh - Phong tiếp tục công bố mình sắp lên chức bố mẹ đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất