Phim Ảnh

Mỗi ngày La Tấn đều bị Đường Yên tra hỏi, còn sợ vợ tức giận, buồn rầu?

Thiên Bình
Chia sẻ

Bộ phim có sự tham gia của La Tấn - Phong thần diễn nghĩa đang được phát sóng, nhiều khán giả ngoại trừ quan tâm đến vai diễn của anh còn rất chú ý, muốn biết tình hình hôn nhân hiện tại của nam diễn viên với Đường Yên.

Từ khi cả hai kết hôn, số lần cặp vợ chồng son cùng nhau xuất hiện trong một khung hình không nhiều. Thêm vào đó, những tin tức về hai người cũng như động tĩnh về tin mang thai của Đường Yên cũng không nghe nói đến, khiến người hâm mộ tò mò, lo lắng.

Gần đây, có thông tin lan truyền cho rằng Đường Yên quản La Tấn vô cùng nghiêm ngặt, mỗi ngày đều “tra hỏi” La Tấn đi đâu làm gì, đã thế nam diễn viên lại sợ bà xã trở nên nóng giận, luôn luôn bày đủ trò để dỗ dành. Ngành giải trí những năm gần đây scandal ngoại tình vô cùng nhiều, Đường Yên làm thế cũng được xem là hợp lý, phòng ngừa vẫn hơn.

Phản ứng của dân mạng khi thấy bài đăng này đều bày tỏ nó không đáng tin. Mặc dù làng giải trí Hoa Ngữ dạo gần đây không hề được bình yên, khuê mật một thời của Đường Yên là Dương Mịch lại vừa ly hôn với Lưu Khải Uy khiến truyền thông sôi sục, thế nhưng chuyện tình đến việc kết hôn của Đường Yên - La Tấn mang lại rất nhiều hảo cảm cho dân mạng, họ cũng vô cùng tin tưởng vào cái kết đẹp cho cặp đôi.

Cũng có người cho rằng khi yêu nhau và kết hôn là hai tình trạng khác nhau và trái ngược hoàn toàn. Còn chưa kể khi họ là nghệ sỹ, người nổi tiếng thì những gì họ thể hiện hay cho công chúng thấy chưa hẳn là sự thật. Thế nhưng có ý kiến lại thể hiện tự tin tưởng tuyệt đối dành cho La Tấn: “Anh ấy nói sợ Đường Yên không phải là kiểu sợ hãi mà chỉ là thương cô ấy, cưng chiều cô ấy. Dù sao cũng có câu, sợ vợ cũng không hẳn là sợ mà là vì yêu

Thông tin này còn tiết lộ khi phải đứng gần một người con gái khác, La Tấn sẽ chủ động giữ khoảng cách, không bao giờ quá gần gũi hay khiến người ngoài nhìn vào thấy thân mật bất thường. Mỗi ngày nam diễn viễn đều dỗ dành Đường Yên, cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng ngọt ngào.

Còn bạn, bạn có ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp Tấn Đường hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất