Phim Ảnh

Mới ngày 1, 'Comic-Con 2018' đã tung loạt trailer phim truyền hình khiến khán giả 'bơi trong bể thính'

Pennington
Chia sẻ

Mùa phim truyền hình 2018-2019 cũng cho thấy sự phát triển của dòng phim khoa học-viễn tưởng vốn tưởng chừng đã bão hoà trong thời gian gần đây.

Sự kiện Comic-Con 2018 (SDCC 2018) diễn ra đồng nghĩa với việc khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt trailer mới coóng từ mảng điện ảnh cho đến truyền hình. Bên cạnh các bom tấn màn ảnh rộng thì các series phim cũng tranh thủ đem đến cho khán giả những cảnh quay đầu tiên, hứa hẹn cho một mùa “cày phim” dữ dội và hoành tráng.

Nightflyers: Bí ẩn kinh dị chờ đợi ở rìa hệ mặt trời

Sau thành công của Z Nation, 12 MonkeysKrypton, hãng phim SyFy tiếp tục tung ra đoạn trailer chính thức cho series kinh dị-viễn tưởng Nightflyers. Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của George R. R. Martin - cũng là “cha đẻ” của Game of Thrones, Nightflyers là chuyến hành trình chết chóc của một phi hành đoàn nghiên cứu sự tồn tại của người ngoài hành tinh ở rìa thái dương hệ. Họ không hề hay biết rằng có một mối hiểm hoạ đang rình rập để thủ tiêu tất cả mọi người.

Poster chính thức của “Nightflyers”.

Lấy bối cảnh vào năm 2093, phi hành đoàn “bay đêm” gồm tám thành viên đầy lòng gan dạ, một nhà ngoại cảm siêu việt, và cuối cùng là một “đầu tàu” đơn độc. Dàn cast được công bố bao gồm Gretchen Mol (Manchester By The Sea), Eoin Macken (The Night Shift), David Ajala (Fast & Furious 6), Maya Eshet (Teen Wolf), Sam Strike (Leatherface), Angus Sampson (Insidious), Jodie Turner-Smith (The Last Ship), và Brían F. O'Byrne (Million Dollar Baby). Kịch bản của Nightflyers sẽ được cầm trịch bởi Jeff Buhler - biên kịch của siêu phẩm remake Pet Sematary sẽ ra mắt trong dịp sắp tới.

Chuyến thám hiểm “một đi không trở lại” của phi hành đoàn trong “Nightflyers”.

Nightflyers được các diễn viên đánh giá là có nét tương đồng với Game of Thrones ở chỗ sẽ khá nhiều người bỏ mạng trong xuyên suốt bộ phim. Phim cũng được đánh giá là “câu chuyện về ngôi nhà ma ám diễn ra ngoài không gian“. Liệu series mới nhất của SyFy có thừa hưởng được di sản của những tượng đài AlienThe Shining của những năm 80?

Cùng thưởng thức trailer của “Nightflyers”.

Nightflyers sẽ chính thức phát sóng trên SyFy vào mùa thu năm nay, và sẽ có mặt trên Netflix vào năm 2019.

Origin: Siêu phẩm sci-fi khuấy đảo vũ trụ

Được sản xuất bởi Youtube Premium, Origin cũng là một siêu phẩm sci-fi hấp dẫn không kém kể về chuyến hành trình đến hành tinh mới của loài người trong tương lai. Tưởng như đây sẽ là cơ hội để loài người tìm cho mình mảnh đất hứa mới để sinh sống; thế nhưng đối với một số người thì nỗi bất hạnh chỉ mới vừa ập đến.

Dàn cast của Origin đang nhận được sự chú ý đông đảo khi chào đón sự trở lại của bộ đôi bước ra từ Harry Potter gồm Tom Felton (Draco Malfoy) và Natalia Tena (Nymphadora Tonks), ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của Sen Mitsuji, Nora Arnezeder, Fraser James, Philipp Christopher, Nina Wadia,… Paul W.S. Anderson sẽ là đạo diễn của dự án lần này, và đoạn trailer của phim cũng đã được tung ra, hé lộ phần nào về những ngày tháng trôi nổi của team “số nhọ” ngoài không gian.

Ngôi sao dòng phim “Harry Potter” Tom Felton trở lại màn ảnh nhỏ.

Với một chút màu sắc của Blade Runner 2049 pha trộn với nguồn cảm hứng Event Horizon của năm 1979, Origin hứa hẹn sẽ là cơn sốt màn ảnh nhỏ tiếp theo, đưa đề tài khoa học viễn tưởng lên tầm cao mới.

Teaser chính thức của bộ phim sản xuất bởi Youtube “Origin”.

Origin dự kiến phát sóng vào mùa thu 2018 trên Youtube Premium.

Star Wars: The Clone Wars - Màn hồi sinh ấn tượng cộp-mác Disney

Sau bốn năm bị trì hoãn, series đình đám The Clone Wars chính thức được Disney hồi sinh theo những chia sẻ tại SDCC 2018. Phần bảy (cũng có thể là phần cuối cùng) của phim sẽ bao gồm mười hai tập, tiếp nối câu chuyện được George Lucas chuyển thể thành phim hoạt hình từng khiến Cartoon Network “chao đảo” một thời.

“The Clone Wars” tung ra poster chính thức.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về sự tái xuất lần này, nhưng trailer cũng như poster cho phần mới nhất của Star Wars: The Clone Wars cũng đã được tung ra. Dàn nhân vật của phim vẫn được giữ nguyên, đặc biệt là hai cái tên Anakin Skywalker Obi-Wan Kenobi như bảo chứng cho chất lượng của tựa phim thuộc di sản Star Wars vĩ đại.

Trailer đầu tiên của “Star Wars: The Clone Wars”.

Sự trở lại của Star Wars: The Clone Wars sẽ mang lại nguồn lợi lớn cho dịch vụ xem phim trực tuyến của Disney. Bên cạnh đó, ông lớn ngành hoạt hình cũng đang ấp ủ một series live-action cho Star Wars sẽ sớm được thông cáo đến công chúng, đặc biệt là các fan lâu năm của dòng phim biểu tượng của văn hoá đại chúng Mĩ này.

Mayans M.C.: Chào mừng trở lại với Anarchy

Là một tựa phim riêng tách từ series đình đám một thời Son of Anarchy, Mayans M.C. sẽ là câu chuyện về Ezekiel “EZ” Reyes gia nhập câu lạc bộ mô tô hiển hách nhất nhì của miền Nam California.

Poster của “Mayans M.C.” - spin-off từ tựa phim đình đám “Son of Anarchy”.

Dự án lần này cũng chào đón sự tái xuất màn ảnh của Kurt Sutter với vai trò sản xuất chính, ngoài ra còn có nam diễn viên Emilio Rivera trở lại với vai diễn Marcus Alvarez. Diễn ra sau hai năm rưỡi kể từ Sons of Anarchy, EZ từ đứa con vàng của Stanford nay phải mắc vào vòng quay xã hội đen tối, cùng nỗi thù hận sâu cay mà dấn thân vào những cuộc đua tàn khốc.

Tương tự như Son of Anarchy, màu sắc của Mayans M.C. sẽ hoà trộn giữa cái hài hước hào sảng và cái bạo lực máu lạnh đến từ những người con vùng California nắng cháy. Đoạn trailer cũng mở đầu bằng câu nói “Mày chính thức vào cuộc rồi, con trai ạ. Không có đường để ra đâu“, từ đó dẫn dắt người xem vào hành trình mới của FX.

Trailer chính thức của “Mayans M.C.”

Mayans M.C. sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 4/9 trên FX.

Doctor Who mùa 11: Gương mặt mới, thế giới mới

Mùa mười một của series dài hơi Doctor Who chính thức tung ra trailer chính thức giới thiệu về phiên bản Doctor thứ mười ba, cũng là phiên bản nữ đầu tiên trong lịch sử. Jodie Whittaker sẽ là nữ diễn viên đảm nhiệm vai chính trong mùa này, bên cạnh đó là hàng loạt bạn đồng hành mới toanh là Graham (Bradley Walsh), Yasmin Khan (Mandip Gill) và Ryan Sinclair (Tosin Cole).

Poster chính thức của “Doctor Who” mùa mười một.

Poster chính thức của Doctor Who mùa mười một cũng hé lộ về chiếc tua vít Sonic mới trên tay của Doctor thứ mười ba. Chris Chibnail cũng là cái tên mới thay thế cho nhà sản xuất Steven Moffat trước đây. Ông tiết lộ tại Comic Con 2018 rằng trong mùa này sẽ “có rất nhiều con quái vật mới xuất hiện”. Xuyên suốt mười một tập phim sẽ là những câu chuyện riêng lẻ, hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho các fan từng yêu mến và chờ đợi Doctor Who tái xuất.

Trailer chính thức của “Doctor Who” mùa mười một.

Tập đầu tiên của Doctor Who mùa mười một sẽ chính thức lên sóng vào mùa thu năm nay trên kênh BBC và BBC America.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất