Phim Ảnh

Mỗi kỳ Nữ thần Kim Ưng đều xảy ra drama gây cấn, hàng loạt tiểu hoa đều bị đưa vào làm cameo

Nhi Ka
Chia sẻ

Có thể nói Nữ thần Kim Ưng mỗi năm là khoảng thời gian đấu tranh giữa các fan hâm mộ của các tiểu hoa, và năm nay cũng không khác gì những năm về trước, cũng là một chiến trường tranh cãi giữa các fan hâm mộ với nhau.

Như mọi người đều biết, vị trí Nữ thần Kim Ưng năm nay đã thuộc về nữ minh tinh 9x Địch Lệ Nhiệt Ba. Và cũng như mọi năm, trước khi có được kết quả ai sẽ đảm nhiệm vị trí Nữ thần Kim Ưng thì trong khoảng thời gian này chính là thời điểm đấu đá quyết liệt giữa các fan hâm mộ của các tiểu hoa với nhau. Có thể nói mỗi kỳ đến thì sẽ là mỗi một “bộ drama” siêu cấp gây cấn vì trước khi biết được ai sẽ đảm nhận vị trí Nữ thần Kim Ưng thì sẽ có không ít diễn viên nữ bị đưa vào làm cameo hứng chịu sự chỉ trích của cư dân mạng.

Nói về Nữ thần Kim Ưng năm nay, trước khi tuyên bố cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba thì đã có hàng loạt nữ diễn viên được đưa tin đồn trở thành Nữ thần Kim Ưng, điển hình như Angelababy.

Nguyên nhân là vì trước khi công bố Nữ thần kim ưng mấy ngày, công ty phụ trách công việc nghi thức khai mạc buổi lễ Kim Ưng đã đăng tải một dòng trạng thái kèm theo đó là hình ảnh phòng hóa trang có đề tên Nữ thần Kim Ưng là Angelababy. Vì vậy sau khi dòng trạng thái này được lan truyền, cư dân mạng đều nghi ngờ rằng Nữ thần Kim Ưng năm nay sẽ thuộc về Angelababy, từ đây đã làm nổi dậy sự tranh cãi từ các nhà fan hâm mộ khác. Thế nhưng ngay lập tức nhân viên công ty của Angelababy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ này.

Kế tiếp đó cách đây không lâu bỗng nhiên có hình ảnh tuyên bố Quan Hiểu Đồng sẽ trở thành Nữ thần kim ưng được cho là hình ảnh chính thức của nhà đài bị rò rỉ ra ngoài. Sau khi hình ảnh này được lan truyền, Quan Hiểu Đồng bỗng nhiên bị cư dân mạng nói chung và các fan hâm mộ của các tiểu hoa khác nói riêng ném đá, chỉ trích thậm tệ vì cho rằng cô không xứng đáng để trở thành Nữ thần kim ưng. Thế nhưng sau đó bức ảnh này đã được fan hâm mộ lên tiếng phủ nhận và thanh minh rằng đây chỉ là một bức ảnh đã được photoshop mà thôi.

Ngoài ra trước một ngày tuyên bố gương mặt Nữ thần kim ưng, lại tiếp tục có cư dân mạng tiết lộ hình ảnh Nữ thần Kim Ưng năm nay sẽ thuộc về nữ diễn viên Vạn Thiến, và thế nhưng cuối cùng hình ảnh này bị mọi người phát hiện cũng chỉ là photoshop mà ra.

Bên cạnh đó trước đây khi vừa khởi động buổi lễ Kim Ưng này, gương mặt được đề cử cho vị trí Nữ thần Kim Ưng cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên Dương Tử cũng bị đưa vào danh sách cuộc chiến khốc liệt giữa các tiểu hoa. Còn nhớ lúc ấy fan hai nhà Nhiệt Ba và Dương Tử đã có một cuộc chiến rất quyết liệt, không ai nhường ai, thế nhưng đến cuối cùng người chiến thắng lại là Nhiệt Ba, và Dương Tử được khán giả chế giễu rằng đã vô tình bị đưa vào cameo cho “bộ phim dài tập” này.

Về “bộ phim dài tập” Nữ thần Kim Ưng những năm về trước, còn nhớ vào năm 2012, cuộc chiến tranh giành vị trí này cũng quyết liệt không kém năm nay, khi ấy danh sách đề cử cho gương mặt Nữ thần Kim Ưng thật sự đều là những nữ minh tinh nổi tiếng, đó chính là Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Đường Yên.

Điều quan trọng chính là vị trí Nữ thần kim ưng năm đó hoàn toàn đều do kết quả bình chọn của fan hâm mộ mà quyết định nên, minh tinh nào có số phiếu cao nhất sẽ được đảm đương Nữ thần Kim Ưng. Chính vì vậy mà khi ấy các fan đã đấu tranh rất khốc liệt, ngày đêm đua nhau bình chọn cho thần tượng của mình. Điều này cũng sẽ không tránh khỏi việc các fan sẽ đấu đá, bất hòa, tố cáo lẫn nhau. Và đến cuối cùng, vị trí Nữ thần Kim Ưng cũng thuộc về Lưu Thi Thi.

Còn vào năm 2016, “bộ phim dài tập” này chủ yếu xảy ra giữa hai nhà fan Cổ Lực Na TrátTrịnh Sảng. Khi ấy tác phẩm phát sóng của Trịnh Sảng tương đối nhiều, nhân khí lại cao, vì vậy đa số cư dân mạng đều cho rằng Trịnh Sảng sẽ có thể giành lấy được vị trí Nữ thần kim ưng này.

Thế nhưng ngay thời điểm nhạy cảm đó lại có rất nhiều blogger đều lan truyền tin vị trí Nữ thần kim ưng đã được định sẽ giao cho Cổ Lực Na Trát, từ đây đã làm nổi lên cuộc tranh cãi vô cùng quyết liệt giữa hai bên fan. Ngay sau đó, nhân viên công ty của Na Trát đã lên tiếng phủ nhận sự việc không có thật này, và từ lúc đó, danh sách đề cử lại tiếp tục di chuyển sang hai nữ nghệ sĩ khác là Tống ThiếnĐịch Lệ Nhiệt Ba.

Thế nhưng vào phút cuối cùng, bất ngờ thay khi nhà đài công bố gương mặt đảm nhận vị trí Nữ thần kim ưng lại không phải một trong bốn gương mặt đề cử, mà thay vào đó là nữ nghệ sĩ hoàn toàn không được nhắc đến trong cuộc chiến này - Đường Yên.

Tóm lại, cứ mỗi kỳ Nữ thần Kim Ưng đến đều sẽ đưa hàng loạt những nữ minh tinh nổi tiếng vào để tạo ra một “bộ phim dài tập” đầy gây cấn, và cũng có thể nói đây là một trong những nguyên tố khiến cho cư dân mạng luôn thích thú và cảm thấy thú vị mỗi khi buổi lễ Kim Ưng được diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất