Phim Ảnh

Mổ xẻ trailer 'Wreck-It Ralph 2' để tìm những di sản của Disney, Marvel, Star Wars và hơn thế nữa

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hàng loạt những chi tiết "trứng phục sinh" đang chờ bạn khám phá trong trailer mới ra mắt của "Wreck-It Ralph 2".

Nếu là fan “cứng” của Nhà Chuột thì hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra loạt nhân vật quen thuộc của Disney được “cài cắm” vào trong đoạn trailer thứ hai của phim Wreck-It Ralph 2. Còn nếu chưa kịp nhận ra hoặc muốn kiểm tra độ chính xác của trí nhớ, hãy cùng SAOstar điểm qua những chi tiết này nhé!

Trailer phim “Wreck-It Ralph 2”.

Những nàng công chúa Disney

Phần phim thứ hai của Wreck-It Ralph kể về hành trình của Ralph (John C. Reilly) và Vanellope von Schweetz (Sarah Silverman) du hành vào thế giới Internet. Không những vậy, đây còn được xem là bộ phim mang đến những sự giao thoa giữa các sản phẩm khác của Disney, thế nên không thể thiếu “di sản” to lớn bậc nhất của hãng phim này: Những nàng công chúa.

Nếu là người yêu thích những tác phẩm hoạt hình của Nhà Chuột, bạn có thể nhận diện được các công chúa xuất hiện trong trailer: Belle, Tiana, Aurora, Cinderella, Merida, Mulan, Elsa, Anna, Rapunzel, Ariel, Moana, Pocahontas, Jasmine và Snow White. Họ đã có màn giao lưu với người hâm mộ, vẫy chào trên đường phố khiến cho Vanellope ngẩn ngơ.

Oh My Disney

Trang web chính thức của Disney với rất nhiều thông tin phim ảnh, trò chơi trí tuệ cũng như giới thiệu các sản phẩm của Nhà Chuột đã xuất hiện trong trailer phim Wreck-It Ralph 2. Hiển nhiên là thế, vì nó chính là địa chỉ lướt web quen thuộc của các tín đồ phim hoạt hình Disney mà.

Portals To The Muppet Show, Star Wars, Disney Animation, Marvel và Pixar đến đây!

Ái chà, những “di sản” khổng lồ và đầy giá trị của Disney đã xuất hiện tràn ngập trong đoạn trailer chưa đầy ba phút của Wreck-It Ralph 2. Những gì mà bạn có thể làm khi xem clip chính là vận động trí não nhanh nhất có thể để phát hiện loạt “trứng phục sinh” thú vị này. Ai còn chưa biết và nhận ra những cái tên trên xuất hiện trong trailer nào?

Eeyore

Chú lừa Eeyore của Winnie the Pooh đã xuất hiện ngay cạnh Vanellope. Vẻ khờ khạo đáng yêu của Eeyore khiến những fan phim hoạt hình không khỏi nhớ về những kí ức tuổi thơ đáng yêu cùng series lừng danh này. Nhân vật này cũng sẽ có mặt trong phiên bản live-action của Christopher Robin sắp ra mắt với sự tham gia của Ewan McGregor. Liệu rằng trong bản phim chính thức của Wreck-It Ralph 2, những nhân vật khác trong Winnie the Pooh cũng sẽ lộ diện?

Iron Man

Chi tiết này phải rất tinh mắt và nhạy bén thì bạn mới có thể nhận ra. Siêu anh hùng nổi tiếng bậc nhất của DisneyMarvel đã có màn xuất hiện chớp nhoáng trong trailer thứ hai của Wreck-It Ralph 2. Cụ thể, khi Vanellope đứng cạnh chú lừa Eeyore, Iron Man đã bay ngang qua họ.

Những tấm bảng quảng cáo của Cars, Frozen, Toy Story và Big Hero 6 

Kha khá những tấm biển quảng cáo cho các tựa phim hay nhất của DisneyPixar đã xuất hiện trong trailer như Cars, Frozen, Toy Story, Big Hero 6. Cụ thể, ở phân cảnh ấy, ngay trên lối đi xuất hiện hàng loạt các tấm áp phích rực rỡ có hình Lightning McQueen của Cars, rồi có cả Elsa team Frozen đang trình diễn phép thuật đóng băng của mình.

Millenium Falcon, R2-D2, X-Wing Starfighter, TIE Fighters, the Death Star và một số gã Stormtroopers

Ít nhất thì các nhân vật của Star Wars đã có đất riêng trong phim Wreck-It Ralph 2. Màn xuất hiện của họ diễn ra khi cô bé Vanellope lạc vào một nơi cấm xâm phạm. Ngay lập tức cô bị ba tên Stormtroopers truy đuổi, sau khi nói với cô nàng: “Đi theo chúng tôi nào nhóc”.

Ngoài ra, biểu tượng tàu của Han Solo cũng đã xuất hiện trong trailer cùng với X-wing Starfighter. Những chiếc máy bay chiến đấu Empire TIE đang bay trên đầu cùng với Death Star. Và bạn hẳn sẽ nhận ra R2-D2 cũng có mặt ở đấy.

Căn nhà bóng bay trong phim Up

Căn nhà nổi tiếng của phim Up đã xuất hiện trong thế giới Internet của Disney, ngay cạnh khu vực The Muppet Show. Nó không quá to để dễ dàng nhận ra như các chi tiết khác, thế nhưng fan “cứng” thì sẽ tinh ý ngay thôi mà.

Chú ý góc trái, trên cùng đi nào.

Những yếu tố đặc trưng của các nàng công chúa Disney

Cuộc nói chuyện của Rajah (từ Aladdin), Meeko (trong Pocahontas), Cinderella và một vài công chúa khác với Vanellope trong căn phòng dành riêng cho các nàng công chúa Disney thật sự rất thú vị. Tại đây, các công chúa thi nhau đặt câu hỏi cho cô bé Vanellope rằng liệu bé có sở hữu những yếu tố tạo nên “danh hiệu” công chúa của Disney hay không. Theo đó, một nàng công chúa thực thụ phải là người có mái tóc dài như suối, bàn tay phép thuật, từng bị bắt cóc, bị tẩm độc hay vướng phải những lời nguyền - Đó chính là những đặc trưng trong hoạt hình cổ tích của Nhà Chuột.

“Em cũng là công chúa”.

Vậy bé cưng có mái tóc dài không?

Hay đôi tay phép thuật không?

Hoặc khả năng nói chuyện với động vật?

Từng bị đầu độc?

Bị ếm bùa?

Hoặc bị ép cưới?

Dumbo và The Sorcerer’s Apprentice

Chú voi Dumbo xuất hiện phía trước cổng Disney Animation, và cũng ngay tại đó là dấu ấn - logo của hãng phim này với chiếc nón ma thuật.

Thuyền của Thuyền trưởng Hook và Big Ben

Đây là những chi tiết khó thấy, nhưng bạn có thể soi kỹ lại trailer một lần nữa để tìm thấy chúng. Chiếc đồng hồ Big Ben của London xuất hiện ở cổng Disney, gần cổng Pixar. Trong khi đó, con thuyền bay của Thuyền trưởng Hook trong Peter Pan đang chầm chậm di chuyển cạnh chiếc đồng hồ ấy.

Repulsor của Iron Man, búa Mjolnir của Thor và khiên của Captain America

Găng tay chiến đấu Repulsor của Iron Man xuất hiện ở trước và ngay chính giữa cổng Marvel. Ngay gần cạnh đó là cây búa Mjolnir của Thần Sấm Thor và một phần chiếc khiên của Captain America cũng có mặt ở đấy. Như đã nói ở trên, Iron Man đã bay lướt ngang đầu Vanellope khi cô bé lạc trong khu vực Marvel.

Beaker và Kermit từ The Muppets

Khi Vanellope chạy trốn Stormtroopers, bạn có thể thấy Beaker ở sau lưng cô bé. Trong khi đó, Kermit the Frog của The Muppet Show cũng xuất hiện trong nhiều cảnh quay.

Cây đèn biểu tượng của Pixar, Eve từ Wall-E và Arlo trong The Good Dinosaur

Tại khu vực Pixar, một số hình ảnh đại diện cho hãng đã kịp điểm danh như cây đèn thường được thay thế cho chữ “i” trong logo Pixar ở đầu mỗi phim, robot màu trắng Eve của Wall-E và cả Arlo - chú khủng long thân thiện cũng ở gần đó.

Giờ thì bạn đã kịp nắm bắt tất cả những yếu tố được Disney cài cắm trong trailer thứ hai phim Wreck-It Ralph 2 chưa nào? Hãy cùng SAOstar chờ đợi trailer thứ ba có thể sẽ ra mắt trước khi phim chiếu, cũng như đón xem bộ phim từ ngày 21/11/2018 để khám phá nhiều hơn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất