Phim Ảnh

Mổ xẻ teaser trailer đầu tiên của ‘Solo: A Star Wars Story’ (Phần 1)

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Vừa công phá màn ảnh hơn một tháng trước với “The Last Jedi”, series “Chiến tranh giữa các vì sao” lại tung ra trailer cho bom tấn mới.

Mới đây, một đoạn teaser trailer ngắn của Solo: A Star Wars Story, phần mới nhất của loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao đã được tung ra. Người hâm mộ đều vô cùng háo hức trước những chi tiết, hình ảnh độc đáo được giới thiệu trong đoạn quảng cáo này.

Teaser trailer đầu tiên.

1. Con tàu Millennium Falcon mới

Trong những bộ phim từng ra mắt, người xem Star Wars đã quen với hình ảnh chiếc phi thuyền Millennium Falcon cũ kỹ, bụi bặm. Tuy nhiên, với chiếc phi thuyền xuất hiện trong trailer của Solo: A Star Wars Story lại ở trạng thái mới tinh và vô cùng sạch sẽ. Đây là điều dễ hiểu vì trong phần sắp ra mắt, Han Solo mới chỉ là một chàng trai trẻ và chưa có nhiều chuyến phiêu lưu ngoài không gian.

2. Han Solo ứng tuyển vào Hạm đội Hoàng gia

Đoạn trailer mới mở ra với cảnh một thành viên Hạm đội Hoàng gia (Imperial Navy) hỏi Han Solo rằng anh muốn đảm nhiệm vị trí nào. Han đã tự tin đáp lại: “Tôi sẽ lái phi thuyền. Tôi sẽ trở thành người lái tốt nhất trên khắp ngân hà”. Nhiều khả năng trong Solo: A Star Wars Story, Han sẽ tham gia hạm đội này một thời gian rồi đào ngũ và trở thành kẻ lái tàu buôn lậu.

3. Phi thuyền khổng lồ Star Destroyer

Nhà dựng phim của  Solo: A Star Wars Story sắp ra mắt chính là Bradford Young, người đã góp phần tạo ra siêu phẩm Arrival hoành tráng năm 2016. Bởi thế, người hâm mộ Star Wars đang rất háo hức trông chờ những thước phim mãn nhãn, và họ đã không phải thất vọng. Trong trailer vừa được tung ra, có cảnh một chiếc phi thuyền Star Destroyer cỡ đại đang bay xuyên một vùng mây dày, với nhiều tia sét vây quanh.

4. Tàu chiến TIE Fighter mới

TIE Fighter là một loại phi thuyền chiến đấu rất quen thuộc với người hâm mộ Star Wars. Nó bao gồm động cơ chính ở giữa và hai phiến dẹt ở hai bên, tạo ra hình dạng giống chiếc nơ (nguồn gốc cái tên TIE). Nhiều chiếc TIE đã xuất hiện trong trailer mới của Solo: A Star Wars Story, tuy nhiên có một chiếc đã thu hút sự chú ý của người xem. Khác với các loại TIE trước, nó không chỉ có phần trung tâm hình cầu ở giữa, mà có thêm một bộ phận khác nhỏ hơn. Điều này càng khiến người hâm mộ háo hức trông chờ một loại chiến cơ TIE mới được giới thiệu trong bom tấn này.

5. Người ngoài hành tinh Twi-lek

Trong vũ trụ của Star Wars, những cư dân ngoài hành tinh Twi-lek có nước da xanh cùng hai chiếc sừng mềm buông xõa sau gáy giống như bím tóc. Họ từng xuất hiện khá nhiều trong những phần phim Star Wars cũ, nhưng tần suất đã giảm đi trong thời gian gần đây. Tuy nhiên trong trailer Solo: A Star Wars Story, nhiều người Twi-lek đã được nhìn thấy đang nhảy múa vui vẻ trong một quán bar.

6. Lando Calrissian

Lando Calrissian là một gã đàn ông chải chuốt, với hàng ria mép quyến rũ có trách nhiệm quản lý thành phố Cloud City trong Star Wars. Hình ảnh nhân vật này trong phần The Empire Strikes Back, đóng bởi diễn viên Billy Dee Williams đã trở nên kinh điển trong lòng người hâm mộ Star Wars. Trong phần mới này, nam diễn viên Donald Glover sẽ đảm nhiệm vai Lando thời trẻ, và hình ảnh của anh trong trailer đã làm những khán giả trung thành không ngừng xuyến xao.

7. Qi’Ra

Han Solo từng được sát cánh bởi không ít nữ trợ thủ đắc lực, tuy nhiên nhân vật Qi’Ra, đóng bởi diễn viên Emilia Clarke thì chưa được tiết lộ nhiều. Trailer vừa tung ra cũng không hé lộ điều gì về Qi’Ra, trừ vẻ ngoài khá giản dị của cô.

8. Những trận đua Podcar

George Lucas - đạo diễn của những phần phim Star Wars ngày trước là người hâm mộ cuồng nhiệt xe đua thể thao. Bởi vậy, những trận đua Podcar (xe hình ống) đã trở thành một phần không thể thiếu trong series này. Các khán giả trung thành của Star Wars hẳn sẽ rất mừng rỡ khi thấy đạo diễn Ron Howard đưa những cảnh đua này vào phần Solo: A Star Wars Story sắp tới.

9. Chewbacca

Người lông xù Chewbacca, hay còn gọi thân mật là Chewie từ lâu đã là hình bóng không thể thiếu bên cạnh Han Solo. Trong teaser, người xem có thể thấy Chewie sát cánh với Han Solo trong rất nhiều phân cảnh.

10. Kẻ phản diện Moloch

Trong trailer, có rất nhiều yếu tố liên quan tới Đế Chế Ngân Hà (Empire), vai phản diện kinh điển của Star Wars. Có thể kể tới những tên lính Stormtrooper, tàu chiến TIE và Star Destroyer. Tuy nhiên, kẻ ác trung tâm của “Solo: A Star Wars Story” nhiều khả năng không phải là Đế Chế, mà là một gương mặt mới có tên Moloch (đóng bởi Harley Durst).

11. Tobias Beckett

Tobias Beckett là người đóng vai trò thầy dạy của Han Solo. Được thủ vai bởi diễn viên nổi tiếng Woody Harrelson tạo nên điểm sáng cho phần phim sắp tới. Mối quan hệ giữa nhân vật của ông với vai chính Han Solo được dự đoán sẽ rất gần gũi giống như cha con, và sẽ đóng vai trò lớn trong việc xây dựng tính cách anh hùng của Han sau này.

Solo: A Star Wars Story dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 23/5 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất