Phim Ảnh

Hâm mộ Gal Gadot, Minh Tú hóa thân thành Wonder Woman

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ ảnh Minh Tú trong tạo hình của "chị đại" Wonder Woman đã khiến các fan DC Comic dậy sóng. Ngay lập tức, một cuộc so sánh giữa HLV The Look 2017 với nữ diễn viên Gal Gadot đã nổ ra?

Trong Vũ trụ điện ảnh DC Comics, Wonder Woman là hình tượng nữ chiến binh - siêu anh hùng có lượng fan đông đảo nhất, không thua kém gì “cánh mày râu” như Batman hay Superman. Thành công ấy không chỉ từ nhân vật trong truyện tranh mà còn do nữ diễn viên Gal Gadot đã thể hiện trong phim riêng Wonder Woman đã ra mắt vào đầu năm 2017.

Wonder Woman của Gal Gadot.

Cũng chính vì thế, ngay khi siêu mẫu Minh Tú hóa trang thành nhân vật Wonder Woman, các fan của Gal Gadot và DC Comics ngay lập tức “dậy sóng”. Một số người hâm mộ Wonder Woman cho rằng, Minh Tú đã thể hiện được sự mạnh mẽ đầy khí chất từ ánh mắt, biểu cảm cho đến hình thể của nhân vật này. Trong khi một số khác lại so sánh cùng Gal Gadot và cho rằng nữ siêu mẫu Việt Nam vẫn chưa thể bằng được.

Minh Tú trong tạo hình Wonder Woman.

Đứng trước những tranh cãi ấy, HLV The Face 2017 cho biết, cô hoá trang thành nhân vật Wonder Woman nhân dịp Halloween. Đây là một thói quen, cũng như sở thích của người đẹp vào ngày lễ đặc biệt này. Năm nay, Minh Tú quyết định chọn hình ảnh nữ siêu anh hùng Wonder Woman vì bản thân rất yêu thích phiên bản 2017 của bộ phim này. Đồng thời, cô cũng rất mến mộ diễn xuất của nữ diễn viên, kiêm người mẫu Gal Gadot.

“Minh Tú rất hâm mộ Gal Gadot, và đó là hình mẫu lý tưởng mà bản thân muốn theo đuổi. Tú không muốn so sánh mình với chị vì sẽ khá khập khiễng, thế nên cũng mong khán giả đánh giá riêng biệt hai cá thể và tôn trọng sự ngưỡng mộ của Tú dành cho Wonder Woman và Gal Gadot”. 

Chỉ hơn 2 tuần nữa, bộ phim Justice League sẽ chính thức ra mắt mang đến sự trở lại của các nhân vật Wonder Woman, Batman và 3 siêu anh hùng mới trên màn ảnh rộng: The Flash, Cyborg và Aquaman. Justice League còn được khán giả kỳ vọng sẽ khiến Superman “sống lại” sau cái chết của anh trong phần phim trước. Nếu như Thor: Ragnarok là “át chủ bài” của Marvel Studios vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 thì nửa sau tháng 11 chính là “sân chơi” của Justice League. Và hiển nhiên, là fan của Wonder Woman, nữ siêu mẫu Minh Tú sẽ không thể bỏ qua bộ phim bom tấn này.

Trailer phim Justice League.

Wonder Woman trong phim Justice League.

Justice League (Liên minh Công lý) dự kiến khởi chiếu từ 17/11 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất