Phim Ảnh

Minh Tú 'đốt mắt' bởi áo ren xuyên thấu kết hợp với phong cách menswear tại họp báo phim 'Aquaman'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Hoa hậu châu Á Minh Tú đã gây ấn tượng tại buổi họp báo ra mắt bộ phim "Aquaman: Đế vương Atlantis".

Aquaman là siêu bom tấn duy nhất của DC Worlds trong năm 2018. Với sự thất bại của Justice League, DC và hãng phim Warner Bros. khá thận trọng trong chiến lược truyền thông và kiểm soát nội dung giới thiệu phim. Chính vì thế, ngay từ trailer đầu tiên cho đến bản giới thiệu dài hơn 5 phút, một thế giới đại dương tuyệt đẹp và cũng đầy nguy hiểm đã thôi thúc khán giả nóng lòng thưởng thức câu chuyện về Đế vương Atlantis.

Trong những ngày qua, phản ứng tích cực của bộ phim Aquaman từ các quốc gia chiếu sớm liên tuc “đốt nóng” mong đợi của người hâm mộ toàn cầu. Nếu như tại Mỹ, khán giả phải chờ đến tận 21/12 thì ở Trung Quốc, phim đã chiếu vào cuối tuần trước cũng như sẽ ra rạp Việt Nam vào hôm nay - 13/12/2018.

Vào tối ngày 12/12, sự kiện họp báo ra mắt phim đã diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội. Tuy rằng Việt Nam chưa có cơ hội đăng cai tổ chức sự kiện tầm cỡ quốc tế như Anh, Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Úc hay gần đây nhất là Philippines, thế nhưng buổi giới thiệu phim vừa qua cũng đủ thể hiện sự đầu tư với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ.

Trailer phim.

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Supranational 2018 tại Ba Lan, Hoa hậu châu Á Minh Tú đã đến tham dự sự kiện họp báo ra mắt Aquaman. Kết hợp phong cách menswear với sự gợi cảm bằng áo ren xuyên thấu phía trong như một loại nội y, nữ siêu mẫu “đốt mắt” tất cả khách mời tham dự.

Bên cạnh đó, phong thái mạnh mẽ đầy tự tin của HLV The Face 2017 cũng khiến khán giả tấm tắc khen ngợi và cho rằng rất phù hợp với một bộ phim siêu anh hùng như Aquaman. Không những vậy, sức hút của Minh Tú có thể so sánh với công chúa Mera (Amber Heard) hay nữ hoàng Atlanna (Nicole Kidman).

Bên cạnh Minh Tú, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như “đại soái ca” Hứa Vĩ Văn, Karik, Phở, Kelbin Lei, MC Quang Bảo, Streamer Cris Phan, Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp và Thùy Dương, Đinh Mạnh Minh, MC Phí Linh & Hoa hậu áo dài Phí Nguyễn Thùy Linh…

Hứa Vĩ Văn

Hứa Vĩ Văn cùng Thịnh Vinh

Hồng Xuân

Kelbin Lei.

Quang Bảo

Đinh Mạnh Ninh

Vương Anh

Hoàng Gia Anh Vũ

Kiều Phạm - Tuấn Đạt

Lộn Xộn Band.

MC Bạch Lan Phương

MC Mạnh Khang

MC Phí Linh

Hoàng Anh Tú

Song Linh

Thùy Dương

Vợ chồng Minh Tiệp

Trịnh Tú Trung

Gi A

Phở.

Karik

Song Ngư

Thịnh Vinh

Criss Phan

Không chỉ là siêu phẩm đình đám khép lại một năm “ăn nên làm ra” của thể loại này, bộ phim Aquaman còn hứa hẹn sẽ tạo nên một “cú nổ” thành công mới cho vũ trụ điện ảnh DC. Bộ phim do “ông hoàng phim kinh dị” James Wan cầm trịch, đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn phần kỹ xảo hình ảnh, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Jason Momoa,Nicole Kidman, Amber Heard, Patrick Wilson, Willem Dafoe..

Aquaman: Đế Vương Atlantis cũng là sự kết hợp đầu tiên giữa thương hiệu đạo diễn James Wan và Vũ trụ điện ảnh DC, được dự đoán sẽ không chỉ làm hài lòng cộng đồng fan DC mà còn cả khán giả yêu thích điện ảnh. Bộ phim sẽ là một trong những “cú hích” phòng vé của năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất