Phim Ảnh

'Minh Lan Truyện': Fan bỏ thuyền Phùng Thiệu Phong, đồng lọat chèo thuyền Chu Nhất Long - Triệu Lệ Dĩnh dù biết sớm muộn sẽ chìm

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Tam giác tình yêu của nam chính Phùng Thiệu Phong - nữ chính Triệu Lệ Dĩnh - nam phụ Chu Nhất Long còn chưa bắt đầu mà fan đã đồng loạt bỏ thuyền nam chính theo thuyền nam phụ bởi lý do này.

Tất cả các phim ngôn tình hay phi ngôn tình thì việc nam chính nhận được ưu ái từ phía khán giả và định mệnh là chàng trai sẽ ở bên cạnh nữ chính là điều hiển nhiên. Thế nhưng đến Minh Lan truyện (明兰传), nam chính Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) mới lên sàn được vài tập đã bị fan 'ghẻ lạnh” bỏ rơi, thay vào đó lại liên tục tung hô cặp đôi nữ chính Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) và nam phụ Tề Hành (Chu Nhất Long). Nghịch lí hiếm có này vốn khó có thể trách khán giả bởi trong lòng họ nam chính nhất định phải là một người xuất chúng và chung thủy. Với vai diễn và cuộc đời của Cố Đình Diệp mất điểm trước khán giả là điều hiển nhiên.

Rõ ràng nữ chính trong bất cứ phim nào đều là mối tình đầu hay một tình yêu sâu đậm không vương vấn kẻ thứ ba. Nhưng Minh Lan bị mang danh “kẻ thứ ba” trong cuộc tình của Cố Đình Diệp và Chu Mạn Nương. Thậm trí sau này còn phải đối đầu trực tiếp với “tình địch” mà nàng lại là người thất thế bởi Chu Thị đã sinh cho Cố Đình Diệp hai người con, lại còn cùng hắn trải qua hoạn nạn khó khăn thủa ban đầu. Một mối tình đầu đối với Cố Đình Diệp có thể là khó quên. Nhưng với Chu Thị thì đó là sự lợi dụng, dựa dẫm và dùng mưu toan để bước vào phủ Hầu Gia. Trước mặt Cố Đình Diệp luôn tỏ ra là một cô gái yếu đuối cần bảo vệ nhưng sau lưng lại luôn âm thầm tính kế.

Mạch phim là điều không thể bỏ qua, dẫu biết rằng Chu Thị chỉ là người thoáng qua để lại chút ấn tượng trong cuộc đời Cố Đình Diệp nhưng thật khó để fan Minh Lan truyện chấp nhận sự thật. Nhiều fan bày tỏ sự nối tiếc mặc dù rất thích nam chính Cố Đình Diệp của Phùng Thiệu Phong nhưng buộc lòng từ bỏ bởi sự ấm áp ngọt ngào của nam phụ Tiểu Công Gia Tề Hành do Chu Nhất Long đảm nhận. Tuy Tề Hành chỉ đóng vai trò nam phụ trong phim nhưng lại mang đậm nét và tiêu chuẩn của một nam chính : Khôi ngô tuấn tú, ấm áp từ ánh mắt đến nụ cười, tài hoa mưu lược. Quan trọng hơn hết là dù xung quanh có bao nhiêu cô nương đích nữ xinh đẹp đều không để tâm. Trong mắt Tiểu Công Gia chỉ có duy nhất một mình Lục Cô Nương Minh Lan bất chấp nàng chỉ là thứ nữ.

Sự xuất hiện của Tiểu Công Gia chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các mọt phim ngôn tình. Cho dù họ biết sớm muộn gì Minh Lan cũng sẽ về bên Cố Đình Diệp nhưng vẫn “mù quáng” bất chấp chèo thuyền đến khi chìm thì thôi .

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất