Phim Ảnh

'Minh Lan truyện' được dự đoán sẽ là một trong những bộ phim sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ cuối năm 2018

Như Hồ
Chia sẻ

Mặc dù chưa công chiếu nhưng "Minh Lan truyện" được dự đoán sẽ là một trong những bộ phim sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ cuối năm 2018 đầu năm 2019 khi Thiên thời địa lợi nhân hòa đều đã có.

Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦 ) là bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên lớn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu PhongChu Nhất Long… bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Minh Lan truyện được khởi quay một thời gian thì cũng đã đóng máy vào ngày 1 tháng 4 năm 2018, sau nhiều tháng chờ đợi thì mới đây lịch chiếu chính thức của Minh Lan truyện cũng đã được định sẽ lên sóng vào ngày 25 tháng 12 trên đài truyền hình Hồ Nam và đây là bộ phim truyền hình cổ trang cuối cùng còn sót lại của năm 2018 được cho là chưa công chiếu đã nổi.

Vào ngày 20 tháng 12, ngay sau khi đoạn trailer mới nhất được tung lên bởi trang weibo chính thức của đoàn phim, mặc dù chỉ vỏn vẹn có 3 phút 37 giây, nhưng trong vòng một ngày đã đạt 719 ngàn lượt chia sẻ, đây là một con số áp đảo những lưu lượng thịt tươi. Nhưng ngoài chuyện này ra thì weibo chính thức của đoàn phim cũng đã thu về cho mình một lượng lớn người follow.

Trước mắt số lượng người follow đã đạt hơn 1 triệu người, vừa mới định ngày lên sóng đã như thế nên nói Minh Lan truyện chưa chiếu đã nổi hoàn toàn không quá chút nào.

Đối với việc Minh Lan truyện chưa chiếu đã nổi có thể được lý giải bởi ba nguyên nhân sau.

Nguyên nhân thứ nhất: Bộ phim có sự góp mặt của vợ chồng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của ngành giải trí Hoa ngữ, bên cạnh nhan sắc thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn tích góp cho mình khả năng diễn xuất. Hàng loạt tác phẩm trước đó của cô như Hoa thiên cốt, Sở Kiều truyện… đều được yêu thích và đạt những con số rating hoàn toàn ấn tượng. Mặc dù đã 30 tuổi nhưng đảm nhận vai thiếu nữ 10 mấy tuổi, tin chắc rằng những điều này sẽ không làm khó được cô.

Bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh còn có sự góp mặt của ông xã Phùng Thiệu Phong. Như đã biết, cách đây không lâu Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh công bố lĩnh chứng kết hôn trên weibo của mình, nhận được sự chúc phúc của khán giả khắp nơi.

Vừa hay, đây lại là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của hai người sau thời điểm này nên càng nhận được nhiều sự mong đợi hơn nữa. Ngoài phim cả hai rất ít khi đăng ảnh ân ái cùng nhau nên nhưng hành động ngoạt ngào, thân mật trong phim cũng đã trở thành một trong những điều mà khán giả mong đợi nhất.

Nguyên nhân thứ 2: Có sự góp mặt của nam thần Chu Nhất Long.

Nhắc đến cái tên Chu Nhất Long chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ nào nữa đối với cộng đồng fan hâm mộ nhiều nước sau sự thành công của anh trong bộ phim Trấn hồn với vai diễn Thầy Thẩm được công chiếu vào mùa hè năm nay. Là một trong những diễn viên nổi nhất năm nay, ngoại trừ các hoạt động thương mại hay trở thành người đại ngôn các sản phẩm tăng lên thì lượng fan hâm mộ của anh cũng tăng lên một cách chóng mặt. Khí chất, nhan sắc, diễn xuất đều có thì việc gì khán giả lại có thể bỏ qua Minh Lan truyện được chứ.

Nguyên nhân thứ ba: Do công ty Chính Ngọ Dương Quan xuất phẩm.

Chính Ngọ Dương Quan là một trong những công ty luôn xuất phẩm những sản phẩm chất lượng như Đại giang đại hà do Vương Khải đóng chính đang đượt 8.9 điểm đánh giá trên douban, hay những bộ phim trước như Lang nha bảng, Chiến trường sa... đều do công ty này xuất phẩm nên với chế tác lần này khán giả hoàn toàn yên tâm.

Minh Lan truyện được định sẽ lên sóng vào tối nay - ngày 25 tháng 12 trên đài truyền hình Hồ Nam, bạn đã chuẩn bị đầy đủ để theo dõi phim chưa nào?

Minh Lan truyện đã được FPTPLAY mua bản quyền phát sóng và sẽ sớm có vietsub (phụ đề tiếng Việt) trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất