Phim Ảnh

'Minh Lan truyện' của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tung trailer mới, ấn định chính thức ngày lên sóng

Như Hồ
Chia sẻ

"Thứ nữ Minh Lan truyện" - bộ phim truyền hình cổ trang do Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính được định sẽ lên sóng vào ngày 25 tháng 12 năm 2018 trên đài truyền hình Hồ Nam.

Thứ nữ Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦 ) là bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên lớn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu PhongChu Nhất Long… bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Sau nhiều lần rumor thì hôm nay Minh Lan truyện cũng đã được ấn định lên sóng vào ngày 25 tháng 12 tới trên đài truyền hình Hồ Nam. Trailer chính thức cũng đã được đoàn phim tung ra và đang nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Việc ấn định ngày lên sóng lần này thực sự là tin tốt dành cho những mọt phim Hoa ngữ.

Trailer mới của “Minh Lan truyện”

Minh Lan truyện hay được biết dưới cái tên của tiểu thuyết Thật ư thật ư ? Phải là hồng phai xanh thắm. Bộ phim kể về nhân vật Lục Minh Lan vì sống với người mẹ kế ác độc mà phải che dấu đi sự thông minh, xinh đẹp của mình. Trong quá trình trải qua những khó khăn để trả thù cho mẹ cô gặp và yêu chàng công tử Cố Đình Diệp.

Với việc Minh Lan truyện công chiếu cũng đang nhận được hy vọng sự quật dậy được rating đài Hồ Nam sau khi đài này trải qua một năm 2018 với những thất bại nặng nề. Hãy cùng SAOstar đón xem Minh Lan truyện khi bộ phim được công chiếu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất