Phim Ảnh

Mew Nittha ‘khoe’ em gái ruột xinh đẹp trong phim ‘Sức mạnh lời nguyện cầu’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Những hình ảnh của Mint Nuttha, em gái ruột của Mew Nittha trong “Sức mạnh lời nguyện cầu” thu hút sự chú ý của netizen Thái.

Mới đây, trong phim Duay Rang Athithan (Sức mạnh lời nguyện cầu), sự xuất hiện của một nữ diễn viên vừa lạ vừa quen mặt đã thu hút sự chú ý của khá đông netizen Thái Lan. Cô gái ấy đóng vai bạn học của Natthamon (Mew Nittha). Dân tình tò mò và bắt đầu tìm kiếm danh tính của cô bạn này. Kết quả thật bất ngờ, cô gái ấy chính là em gái ruột của Mew Nittha.

Mew Nittha rủ em gái đóng phim.

Nhân vật cameo đặc biệt này khiến fan thích thú.

Mew Nittha sinh năm 1990, được khán giả biết đến qua các bộ phim như Quý ông nhà Jutathep, Lửa tình nổi giận, Theo dấu yêu thương, Chuyện tình bậc đế vương… Xem phim của Mew Nittha nhiều nhưng chắc ít mọt phim Thái biết được rằng cô còn có một cô em gái cực xinh đẹp và có gu thời trang chất như nước cất. Em gái của Mew Nittha tên Mint Nuttha, sinh năm 1992. Cô tốt nghiệp Đại học danh giá số 1 Thái Lan - Chulalongkorn.

Không kém cạnh người chị là diễn viên nổi tiếng, Mint Nuttha cũng sở hữu nhan sắc xinh xắn, đáng yêu và cuốn hút. Ngoại hình của Mint Nuttha có nhiều nét khá giống với Mew Nittha. Hai chị em nhà Jirayungyurn có đôi mắt to, tròn, long lanh và rất có hồn. Khuôn miệng cười của Mew lẫn Mint đều rất rạng rỡ, khiến người đối diện không thể không loạn nhịp được. Sức mạnh di truyền không thể đùa được đâu!

Khi đứng cạnh em gái Mint, Mew Nittha liền bị “dìm” chiều cao.

Gia đình của Mew Nittha thường xuyên cùng nhau đi du lịch.

Dù cách nhau 2 tuổi và bận rộn công việc nhưng cả hai chị em vẫn dành thời gian cùng nhau đi mua sắm, đi chơi…

Em gái của Mew Nittha có gu thời trang đơn giản, cá tính và sang chảnh.

Thần thái không chê vào đâu được của Mint Nuttha.

Vừa qua, Mint Nuttha đã có chuyến du lịch vài ngày đến Việt Nam. Fan hy vọng Mint sẽ sớm trở lại Việt Nam vào một ngày không xa cùng với chị gái Mew Nittha.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất