Phim Ảnh

'Mệt mỏi' với gần 50 cảnh ôm - hôn của Son Ye Jin và Jung Hae In trong 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người xem bắt đầu chán nản khi xem loạt cảnh yêu thương, ôm ấp, hôn tới tấp của Son Ye Jin và Jung Hae Jin trong "Pretty Noona Who Buys Me Food".

Vừa qua, hai tập 5 và 6 của bộ phim truyền hình Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) phát sóng trên đài JTBC. Theo đó, tác phẩm ăn khách này liên tục nhận được những luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người xem nhận định rằng, họ đang bắt đầu “ngán ngẩm” khi phải xem hàng loạt cảnh thân mật, ôm, hôn của “Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin và nam diễn viên trẻ Jung Hae In.

Son Ye Jin và Jung Hae In.

Kể từ sau khi thổ lộ tình cảm với đối phương, Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) và Seo Joon Hee (Jung Hae In) như thể được “giải phóng” khỏi chủ nghĩa F.A (ế). Cặp trai tài gái sắc đã có cơ hội “Skinship”, thể hiện tình yêu của mình đến người xem, nhanh ngang ngửa với vận tốc ánh sáng.

“Skinship” rất tự nhiên.

Có ý kiến cho rằng, nói về diễn xuất của các diễn viên thì tuyệt đối không thể chê bai. Thế nhưng, kịch bản, nội dung bộ phim đang dần khiến khán giả cảm thấy “nhạt nhẽo”. Các nguyên nhân được đưa ra: Có thể là do lời thoại ít, xem vào đó là những bản nhạc du dương, quá đỗi nhẹ nhàng, kèm theo những hành động, cử chỉ gần gũi như ôm, hôm, nắm tay,…..

Đếm không hết những cảnh thân mật của cặp đôi.

Những điều vừa nói ở trên xúc tác với nhau, làm cho mạch phim trở nên “chậm dần đều”. Chưa có cao trào tạo ra sự hấp dẫn, một bộ phim chỉ “show” ra những cảnh như vậy thì khán giả không cần xem “full” mà chỉ cần xem những đoạn trích ngắn, hay những đoạn cut thì cũng dễ dàng hiểu được nội dung mà phim muốn truyền tải. Nếu như đó là sự thật, thì có thể nói đây là một bộ phim thành công hay không?.

Cùng nhìn qua, loạt cảnh ôm, hôn ngọt ngào của cặp chị em Yoon Jin Ah - Seo Joon Hee nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất