Phim Ảnh

Mera tung chưởng, nguồn gốc Aquaman và sức mạnh của kẻ thù con người - thủy quái trong trailer cuối

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Cách ngày khởi chiếu đúng 1 tháng, bộ phim siêu anh hùng nhà DC "Aquaman" đã tung ra trailer cuối cùng. Từ đây, khán giả hiểu thêm về nguồn gốc của nhân vật chính, sức mạnh của những kẻ thù mà anh phải đối mặt và trận chiến khốc liệt nơi đáy đại dương.

Tại Mỹ, bộ phim siêu anh hùng nhà DC - Aquaman đã bắt đầu bán vé sớm cho những người hâm mộ muốn trở thành khán giả đầu tiên thưởng thức tác phẩm này. Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, nam diễn viên Jason Momoa sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai diễn Aquaman - kể từ sau khi ra mắt ở phần phim Justice League vào năm 2017.

Mới đây, hãng phim đã công bố trailer cuối cùng của Aquaman: Đế vương Atlantis. Không chỉ mang đến nhiều cảnh quay mới mẻ, đoạn clip vừa ra mắt còn kể rõ hơn về xuất thân của Aquaman, sức mạnh của những kẻ thù mà anh phải đối mặt cũng như sứ mệnh bảo vệ 7 đại dương. Mera (Amber Heard) cũng giúp anh nhận ra vai trò của mình không đơn giản như anh đã nghĩ.

Trailer cuối cùng của “Aquaman”.

Ngoài ra, trailer còn tiết lộ loạt kẻ thù của Aquaman. Không chỉ có con người, anh còn phải chiến đấu với loạt thủy quái khổng lồ đầy hung tợn. Đặc biệt, một thế giới công nghệ hiện đại dưới đáy biển khiến người xem dễ dàng liên tưởng đến xứ sở Wakanda của Black Panther.

Đặc biệt, nhân vật Mera đã tung sức mạnh đáng nể của mình trong trailer. Rõ ràng là “giặc đến nhà, đàn bà cũng phải đánh”. Cô nàng này không chỉ đẹp mà còn có “gai”.

“Ngay từ đầu nó đã rất quan trọng với tôi, vì nó cho phép tôi có một bộ phim riêng và có tiếng nói riêng của mình. Trong Furious 7 và Conjuring 2, tôi không còn muốn là một tay đạo diễn chờ người đến thuê mình. Sau Furious 7, đại loại tôi muốn có vị trí rõ ràng, nhưng sau đó lại không muốn làm người như thế” - Đạo diễn James Wan chia sẻ - “Vì vậy, Aquaman vô cùng quan trọng, mang đến dấu ấn riêng, thẩm mỹ hình ảnh riêng và tạo ra những nhân vật đặc trưng. Mặc dù Jason đã từng xuất hiện trong Justice League, nhưng tôi vẫn muốn gửi gắm vào đấy một nhân vật hoàn toàn mới mẻ”.

“Thực sự rất quan trọng với tôi, tôi trân trọng Jason vì anh ấy đã rời bỏ Justice League nhưng sau đó lại cho phép tôi thoải mái đưa anh ấy vào bộ phim theo cách của riêng mình. Người hùng của tôi sẽ trải qua một hành trình để trở thành một siêu anh hùng rất khác biệt với thời điểm anh ta bắt đầu”. 

Aquaman khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/11/2018 và ra mắt tại Bắc Mỹ vào ngày 21/11.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất