Phim Ảnh

‘Charlie's Angels’ phiên bản mới tung trailer: Liệu có thất bại như ‘Men in Black: International’?

Theo Screenrant
Chia sẻ

‘Charlie's Angels’ phiên bản mới liệu có thành công như phiên bản gốc?

Mới đây, đoạn trailer cho Charlie's Angels phiên bản mới đã chính thức được phát hành và thu hút được nhiều sự chú ý.

Trailer Charlie's Angels

Qua trailer, khán giả thấy Elena Houghlin (Scott) mở ra thế giới rộng lớn và hoang dã hơn của Charlie's Angels trong bộ phim sắp tới. Đoạn giới thiệu không tập trung quá nhiều vào cốt truyện ngoài việc xác định rằng Elena đã sản xuấ một sản phẩm “có thể cách mạng hóa ngành công nghiệp năng lượng” nhưng cô lo ngại sẽ bị vũ khí hóa. Thay vào đó, phần lớn đoạn trailer được dành để giới thiệu những món ‘vũ khí’ mới sáng bóng của các Thiên thần - bao gồm rất nhiều trang phục bóng bẩy và vũ khí chết người.

Ella Balinska, Kristen StewartNaomi Scott trong Charlie's Angels.

Trong Charlie's Angels phiên bản 2019, công ty thám tử tư Townsend đã vươn ra quốc tế và có nhiều đội thiên thần trên khắp thế giới. Bộ phim được thủ vai chính bởi Elizabeth Banks và sự góp mặt của Ella Balinska (The Athena), Naomi Scott (Aladdin), và Kristen Stewart làm ba thiên thần chính.

Từ đoạn trailer có thể thấy Sony đang rất nỗ lực tái hiện lại những series nổi tiếng nhất của mình. Thế nhưng, có vẻ như kế hoạch này đang cho thấy sự kém hiệu quả của nó khi Men in Black: International không thu được thành công như mong đợi.

Hãy cùng đếm ngược đến thời gian ra mắt Charlie's Angels nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất