Phim Ảnh

‘Memories of the Alhambra’ của Hyun Bin và Park Shin Hye tung ảnh, nhìn là muốn đi Tây Ban Nha ngay

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

"Memories of the Alhambra" hứa hẹn là một trong những bộ phim truyền hình được chờ đợi nhất nửa cuối năm 2018.

Bộ phim truyền hình sắp tới Memories of the Alhambra với sự tham gia của hai diễn viên chính là Hyun BinPark Shin Hye đã được đài tvN xác nhận sẽ lên sóng vào tháng 11/2018. Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường tuyệt đẹp và hết sức thú vị của bộ phim đã được nhiều người hâm mộ chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nữ diễn viên xinh đẹp Park Shin Hye cũng chia sẻ những hình ảnh của mình khi thăm quan Barcelona, Tây Ban Nha.

Memories Of The Alhambra xoanh quanh Yoo Jin Woo do Hyun Bin thủ vai, một giám đốc điều hành công ty đầu tư. Sở hữu bằng tiến sĩ về kỹ thuật, anh có tài năng bẩm sinh để phát minh ra các trò chơi. Với bản năng sắc bén của mình, cùng một tinh thần mạo hiểm mạnh mẽ, mong muốn giành chiến thắng, anh ghét mất bất kỳ giao dịch nào, dù đó là nhỏ nhất. Jin Woo đã trải qua một thời gian khó khăn khi anh bị người bạn thân nhất của mình phản bội. Trong một chuyến công tác đến Granada, Tây Ban Nha, anh ở lại một nhà trọ cũ do Jung Hee Joo quản lý. Ở đó, Yoo Jin Woo bị mắc kẹt vào một câu chuyện lạ lùng có liên quan đến một trò chơi thực tế tăng cường.

Park Shin Hye xinh đẹp hết mức khi đi thăm quan nhà thờ Sagrada Familia ở Barcelona, Tây Ban Nha

Trong khi đó, Park Shin Hye sẽ vào vai Jung Hee Joo. Cô đã đến Tây Ban Nha và mơ ước trở thành tay guitar cổ điển hàng đầu nhưng sau cái chết của bố mẹ, cô cần kiếm tiền. Cô bắt đầu điều hành một nhà trọ cũ ở Granada, Tây Ban Nha.

Park Shin Hye cực nhắng trên phim trường

Hyun Bin

Memories Of The Alhambra sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Ahn Gil Ho, người đứng sau thành công của Rooftop Prince (2012) và được Song Jae Jung biên kịch, người từng biên kịch cho W (2016) và Queen In-Hyun's Man (2012). Bộ phim hiện đang được quay tại Tây Ban Nha và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11/ 2018.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất