Phim Ảnh

'Vagabond' của Suzy và Lee Seung Gi tăng rating trở lại - 'Melting Me Softly' của Ji Chang Wook đạt rating thấp hơn kỳ vọng

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Melting Me Softly của Ji Chang Wook và Won Jin Ah đã lên sóng tập đầu tiên vào tối qua và đạt được rating không mấy khả quan.

Ở đài trung ương tối qua, bộ phim có rating cao nhất đã thuộc về Love is Beautiful, Life is Wonderful của Sul In Ah và Kim Jae Young. Ra mắt khán giả tập đầu tiên, bộ phim được ghi nhận đạt được rating 17.1% và 19.6% cho 2 phần.

Love Is Beautiful, Life Is Wonderful là bộ phim kể về hành trình tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc của bốn nhân vật, mà nổi bật nhất là Kim Seol A (Jo Yoon Hee), người từng làm phát thanh viên trong quá khứ. Cô mang trong mình những tham vọng thầm kín và kết hôn với Do Jin Woo (Oh Min Suk), CEO của một công ty. Một tuyến nhân vật khác gồm Moon Tae Rang và Moon Hae Rang. Moon Tae Rang (Yoon Park) là một đầu bếp và là anh cả trong một gia đình bao gồm những người con được nhận nuôi. Moon Hae Rang (Jo Woo Ri) là em gái của Moon Tae Rang đồng thời cũng là thư ký cho Do Jin Woo.

Bộ phim mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến cho người xem rằng mặc dù cuộc sống thật khó khăn, việc tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc dường như không thể nhưng nó sẽ xuất hiện khi bạn ít mong đợi nhất.

Về thứ nhì là Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi. Trong tập mới nhất, rating của bộ phim đã tăng lên 6.8%, 8.1% và 10.2%.

“Vagabond” Preview

Phim Golden Garden của Han Ji Hye và Lee Sang Woo trong tuần này rating tiếp tục tăng so với tuần trước và đạt lần lượt là 5.7%, 8.8%, 9.2% và 9.3% cho 4 tập mới nhất.

Ở đài cáp, bộ phim có rating cao nhất thuộc về Melting Me Softly của Ji Chang Wook và Won Jin Ah. Mặc dù nhận được rất nhiều sự mong chờ và kỳ vọng của người hâm mộ nhưng tập đầu tiên của bộ phim chỉ đạt được rating 2.5%.

Thành tích rating này của Melting Me Softly thấp hơn tất cả rating tập 1 của các bộ phim lên sóng gần đây của tvN như The Great Show của Song Seung Hun đạt được rating 3.0%, Pegasus Market đạt được rating 3.2% và Miss Lee đạt được 2.6%.

Phim Be Melodramatic tăng rating từ 1.7% lên 1.8% trong tập mới nhất.

Trong khi đó, bộ phim Strangers from Hell của Im Si Wan và Lee Dong Wook rating giảm xuống 2.0%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 28/09/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Beautiful Love Wonderful Life: 17.1% | 19.6%

Vagabond: 6.8% | 8.1% | 10.2%

Golden Garden: 5.7% | 8.8% | 9.2% | 9.3%

Ở đài cáp:

Melting Me Softly: 2.5%

Strangers From Hell: 2%

Be Melodramatic: 1.8%

Xem thêm: 'Vagabond' của Suzy và Lee Seung Gi không thu hút được nhiều khán giả ở tập mới nhất khiến cho rating tiếp tục giảm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất