Phim Ảnh

Mê mẩn trước loạt ảnh 'xinh như công chúa' của nam sao nhí 'Mr.Sunshine'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Loạn tim với vẻ đẹp thiên thần của cậu bé Kim Kang Hoon - sao nhí trong siêu phẩm "Mr.Sunshine" đài tvN.

Vừa qua, sau khi bộ phim truyền hình tỷ Won đài tvN, Mr.Sunshine (Quý ngài ánh dương) vừa phát sóng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý từ người xem trong và ngoài nước. Cho đến thời điểm hiện tại, dự án đạt rating cao nhất, bỏ xa nhiều đối thủ.

Bên cạnh dàn diễn viên đình đám, có diễn xuất chuyên nghiệp như Lee Byung Hun, Lee Tae Ri, Yoo Yeon Seok,… phim còn có nội dung mới lạ, độc đáo. Ngay từ tập một, khán giả đã bị “hút hồn” bởi gương mặt điển trai, dễ thương của nam ngôi sao nhí Kim Kang Hoon. Cậu bé đảm nhận vai lúc nhỏ ở Triều Tiên của nhân vật Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun).

Lee Byung Hun và Lee Tae Ri.

Kim Kang Hoon.

Kim Kang Hoon sinh vào tháng 6/2009, cậu bé bước chân vào làng giải trí từ năm 2013, bộ phim đầu tay mang tên Kiêu hãnh và định kiến sản xuất năm 2014. Sau khi lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, Kang Hoon tiếp tục thủ vai trong loạt dự án khác như Quý ông trở lại, Cô vợ ngoại tình (2016), Trưởng phòng tài ba (2017), Siêu trộm, Hành vi tội phạm,..

Đóng vai con trai của “tài tử” Goo Soo.

Con của Song Ji Hyo và Lee Sun Gun.

Nữ diễn viên Oh Yeon Seo.

Lee Jun Ki.

Có lẽ điều ấn tượng nhất với người xem khi nói đến Kang Hoon là đôi mắt to tròn lấp lánh cùng ngoại hình trông giống một bé gái xinh xắn, đáng yêu hơn là một cậu nhóc tinh nghịch. Có lẽ bởi vì nam ngôi sao để tóc dài. Cùng ngắm loạt ảnh siêu đáng yêu của soái ca 9 tuổi này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất