Phim Ảnh

MCU sẽ không thể khởi động lại bất cứ phần phim riêng lẻ nào sau 'Avengers: Endgame'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chính đồng tác giả của bộ truyện Christopher Markus đã xác nhận với người hâm mộ về việc nhà Marvel sẽ không có thêm bất cứ màn reboot nào cho các siêu anh hùng sau cái kết "Endgame".

Hợp tác với đạo diễn Joe và Anthony Russo lần thứ tư cho Avengers: Endgame, Markus và người đồng sáng tác truyện của mình, Stephen McFeely được giao nhiệm vụ giới thiệu kết nối 22 phần phim - kết quả của việc nhượng quyền thương mại trong suốt 10 năm qua. Bộ tứ từng được ghi nhận cho hai dự án lớn nhất của MCU là Captain America: Civil WarAvengers: Infinity War. Trước đó, Christopher Markus và Stephen McFeely đã làm việc với nhau cho hai bộ phim solo đầu tiên của Captain America.

Tháng tới, cái kết của toàn bộ vũ trụ sẽ được định đoạt trong Avengers: Endgame khi các siêu anh hùng của Avengers sẽ đứng lên một lần nữa, chống lại Thanos và cứu sống nửa kia của vũ trụ sau cái búng tay đầy oan nghiệt. Bổ sung vào trận chiến cuối cùng này là sự trợ giúp đắc lực của hai nhân vật mới gia nhập vũ trụ - Ant-Man và Captain Marvel. Tác phẩm liên tục nhá hàng nhiều đoạn teaser, trailer mới khiến người xem không ngớt tò mò về bộ phim.

Hai nhà biên kịch nổi tiếng Christopher Markus và Stephen McFeely.

Trên thực tế, xuyên suốt 22 phần phim của MCU luôn có sự đan xen gắn kết giữa các yếu tố, nhân vật và liền mạch về thời gian. Đó chính là lý do Christopher Markus cho rằng không thể reboot (khởi động lại) bất cứ một phần riêng lẻ nào trong tổ hợp 22 phần phim đó sau khi Avengers: Endgame công chiếu.

Ông chia sẻ: “MCU vẫn tiếp tục tồn tại. Những gì xảy ra trong đó là một thứ chất lỏng và đang phát triển, bởi vì tất cả đều được kết nối, bạn không thể khởi động lại một phần đơn lẻ. Mọi thứ tiếp diễn, nhưng giống như cuộc sống, sự biến mất là có thật, và thay đổi cũng là thật”.

Chia sẻ của Markus đã đập tan dự đoán của không ít người rằng Marvel Studios sẽ làm lại một số bộ phim liên quan đến 6 viên đá vô cực trong tay Thanos và vị trí của chúng trước khi bị hắn thu thập toàn bộ. Ví dụ, trong trận chiến ở Avengers 2012 là sự xuất hiện của viên đá không gian và viên đá tâm hồn trong tay Loki, hay trong Guardians of the Galaxy đầu tiên có nhắc đến viên đá sức mạnh,…

Nhìn nhận lại, thật không có ý nghĩa gì khi Avengers trở về những sự kiện trong quá khứ và tìm lại những viên đá vô cực trong khi khán giả đã biết rõ đến cuối cùng chúng phải về tay ai. Avengers: Endgame được quảng cáo là bộ phim đỉnh cao của The Infinity Saga từ MCU và sẽ có một sự bất đồng lớn nếu bất kỳ sự thay đổi nào trong quá khứ xảy ra sau phần phim cuối cùng.

Phải nói rằng ở thời điểm hiện tại, rất khó để biết được tại sao các siêu anh hùng lại du hành quay ngược thời gian. Những đoạn teaser, trailer mới chẳng hề tiết lộ nhiều thứ ở cốt truyện, thế nên khán giả vẫn phải chờ đợi đến khi phim chính thức ra mắt xem điều gì sẽ xảy ra với đội Avengers trong tương lai. Avengers: Endgame sẽ chính thức ra rạp ngày 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất