Phim Ảnh

MBC công bố đề cử giải thưởng Daesang cho 'Drama Awards 2018', ai sẽ là người chiến thắng?

Theo Soompi
Chia sẻ

Ban tổ chức của đài truyền hình MBC đã đưa ra danh sách ứng cử viên cho Daesang năm nay!

Hôm nay (20/12), ban tổ chức buổi lễ trao giải cuối năm của chương trình MBC Drama Awards 2018 đã công bố những ứng cử viên cho giải thưởng sáng giá nhất (Daesang) năm nay. Theo đó, có tổng cộng sáu đề cử bao gồm: Kim Sun Ah, So Ji Sub, Shin Ha Kyun, Lee Yoo Ri, Jung Jae YoungChae Si Ra.

Gần đây, Kim Sun Ah đã thu hút người xem bằng qua vai diễn Cha Woo Kyung trong phim Children of Nobody. So Ji Sub nhanh chóng chiếm được trái tim khán giả qua nhân vật cựu đặc vụ NIS - Kim Bon qua phim hành động Terius Behind Me. Bên cạnh đó, Shin Shin Kyun hiện đang đảm nhận vai chính Woo Tae Seok của phim Less Than Evi, một thám tử không mấy tốt đẹp đi bắt kẻ xấu.

“Ác nữ quốc dân” Lee Yoo Ri đã tham gia vào bộ phim truyền hình nổi tiếng Mật mã trốn tìm và thủ vai Min Chae Rin, một người phụ nữ được nhận nuôi và có một quá khứ đau khổ. Diễn viên Jung Jae Young cũng đã gây chú ý trong phim Partners for Justice, với tư cách là bác sĩ pháp y Baek Bum. Cuối cùng, Chae Si Ra được hoan nghênh vì đã mang đến một nhân vật nữ mạnh mẽ, đa chiều của drama Goodbye to Goodbye.

Với những ứng cử viên mạnh, chuyên nghiệp như vậy trong năm nay, Daesang sẽ được quyết định bằng cách kết hợp phiếu bầu từ người xem và đánh giá từ một nhóm đạo diễn sản xuất phim truyền hình (PD), ủy ban khán giả và nhà phê bình. Bỏ phiếu sẽ được mở cho đến ngày 26/12.

Theo dự kiến, lễ trao giải MBC Drama Awards 2018 sẽ được tổ chức vào lúc 8h45 tối (KST) ngày 30/12.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất