Phim Ảnh

Ngành công nghiệp Thái Lan shock khi nam diễn viên MC nổi tiếng tự xác nhận mình dương tính với COVID 19

Ng T Hà
Chia sẻ

Matthew Deane xác nhận dương tính với COVID 19, làng giải trí Thái lan cực sốc, lập tức khoanh vùng những người đã làm việc cùng anh

Nam diễn viên, MC, ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Thái lan Matthew Deane xác nhận mình dương tính với dịch bệnh Covid 19 khiến mọi người không khỏi hoang mang.

Matthew Deane và vợ Lydia

Một ngày thứ 6 ngày 13 thực sự đen tối với gia đình nam diễn viên Thái lan Matthew Deane khi anh xác nhận trên Instagram cá nhân của mình rằng anh dương tính với Covid 19. Nhiều người đã nghĩ rằng đây là một trò đùa, nhưng không tờ giấy xét nghiệm kết quả dương tính đã được chính vợ anh - nữ ca sĩ Lydia Sarunrat đăng tải.

Kết quả xét nghiệm dương tính với Covid 19

Cách đây 9 giờ đồng hồ, Matthew Dean đã đăng tải 1 clip nhắc nhở mọi người, những ai đã tiếp xúc với anh trong 3, 4 ngày qua nên đến bệnh viện để xét nghiệm và cách ly. Cụ thể anh cho biết: ”Tôi không đùa đâu. Chuyện này là có thật. Bất kỳ ai đã tiếp xúc, nói chuyện hay chạm vào tôi trong 3,4 ngày qua đều cần cẩn trọng theo dõi triệu chứng. Tôi sẽ nói với các bạn nhiều hơn về điều này sau. Đây không phải một trò đùa, đối với những người đã tiếp xúc gần tôi trong những ngày qua xin hãy cẩn thận, tôi đã bị lây nhiễm virus Corona ( Covid 19).”

Clip Matthew Dean xác nhận tình trạng bệnh và nhắc nhở mọi người cẩn thận

Sau thông điệp được anh gửi tới mọi người, cộng đồng mạng và những đồng nghiệp của anh đã vào động viên và chúc anh sớm khỏi bệnh.

Nguồn động viên từ cộng đồng mạng, từ những người đồng nghiệp sẽ một phần giúp anh sớm khỏi bệnh

Không còn nghi ngờ gì sau tờ giấy xét nghiệm dương tính với Covid 19, lập tức tìm lại những nơi mà anh đã từng qua trong thời gian gần đây. Vào cuối tháng 2, anh cùng vợ và hai con đã tới nghỉ dưỡng ở khu resort hạng sang Soneva Kiri ở hòn đảo Koh Kood. Hồi đầu tháng 3, anh dành toàn bộ thời gian ở nhà cùng vợ con và chủ yếu tới làm việc ở Khongsittha. Vào ngày 11 tháng 3, Matthew đăng tải bức ảnh của anh và các võ sĩ tại trung tâm luyện boxing của mình lên Instagram, được biết vợ của anh - ca sĩ Lydia cũng có mặt ở đó. Ngày 13 tháng 3, anh xác nhận mình dương tính với Covid 19. Do đó, Lydia Sarunrat sẽ là người tiếp theo cần được đưa đi xét nghiệm về việc có lây nhiễm bệnh từ chồng mình. Để đảm bảo an toàn, anh đã cho đóng cửa Khongsittha ( Trung tâm dạy Muay Thai) do anh quản lý để khử trùng và dọn dẹp.

Người hâm mộ vô cùng bàng hoàng trước tin tức về việc nam diễn viên Matthew Deane dương tính với virus Covid 19. Nhiều người cũng tỏ ra khá lo lắng cho hai con nhỏ của anh bởi chúng đã tiếp xúc với anh rất nhiều.

Trước sự việc trên, nữ MC Lek Phattawadee - người đã cùng tham gia chương trình và ngồi cạnh Matthew Dean đã tỏ ra khá lo lắng. Cô đã khóc rất nhiều khi nhắc đến việc cô không thể ở cạnh và chăm sóc con trai của mình. Cô lập tức đến bệnh viện để xét nghiệm và thực hiện cách ly. Boom Tanin Manoonsil thông báo rằng anh vừa quay một chương trình với Matthew Deane 2 ngày trước. Anh sẽ đi xét nghiệm Covid 19.

Sự việc thực sự gây sốc với làng giải trí Thái lan, hi vọng rằng sức khỏe của Matthew Dean sẽ sớm ổn định trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất