Phim Ảnh

Mất vị trí đại diện thương hiệu tại Hàn nhưng Song Hye Kyo lại đắt show tại Trung

Như Hồ
Chia sẻ

Trải qua những ngày buồn xoay quanh tin tức ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thì mới đây fan hâm mộ cũng đã nhận được một tin tốt lành từ phía Song Hye Kyo.

Vợ chồng Song - Song từng là cặp đôi được mọi người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp đẽ giữa họ. Thế nhưng, bất ngờ ập đến cách đây không lâu khi xuất hiện tin Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo gây nên cơn chấn động trong ngành giải trí vào ngày 27 tháng 6 vừa qua, hàng loạt tin đồn ngay sau đó cũng liên tiếp xuất hiện.

Ai cũng không ngờ được hai người họ sẽ đi đến bước 'xâu xé' lẫn nhau sau khi tuyên bố ly hôn. Trước đó có bài viết từ phía Song Joong Ki thu hút không ít sự tranh luận của cư dân mạng khi được cho là cảnh cáo Song Hye Kyo không được phát ngôn sai sự thật. Trong khi đó Song Hye Kyo lại luôn dùng phương thức im lặng là vàng.

Khi đi đến bước này thì rất nhiều fan hâm mộ Song Hye Kyo lo lắng cho tâm trạng của cô vì dù sao đây cũng là ly hôn từ một phía, Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn rồi mới thông báo cho Song Hye Kyo. Nhưng mới đây, weibo chính thức của nữ diễn viên ở Trung Quốc vừa mới chính thức giới thiệu Song Hye Kyo sẽ tham dự một hoạt động vào ngày 6 tháng 7 tới đây ở Tam Á - Trung Quốc.

Hoạt động sẽ diễn ra vào lúc 2h chiều ngày 6 tháng 7, rất nhiều người e ngại sau khi ly hôn thì những hoạt động như thế này sẽ bị hủy bỏ. Với sự quảng bá lần này làm không ít fan hâm mộ cảm thấy vui mừng. Đúng là tin tốt mà họ đang chờ mấy ngày qua.

Mặc dù hình quảng cáo đã qua chỉnh sửa, có thể thấy Song Hye Kyo có vẻ gầy rất nghiêm trọng, nhưng vẫn không hề mất đi vẻ xinh đẹp vốn có của mình, khí chất cũng rất tốt, nụ cười ấm áp.

Song Hye Kyo đang nỗ lực vì sự nghiệp thì phía Song Joong Ki cũng sẽ nhận quay phim mới trong thời gian tới. Đối với những minh tinh vấp phải khó khăn trong hôn nhân, tình cảm thì việc tập trung vào công việc là điều họ thường làm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất