Phim Ảnh

'Mary Poppins Returns': Trailer đánh dấu sự trở lại của bộ phim huyền thoại

Cà Phê Phin
Chia sẻ

Chỉ còn chưa đầy 3 tháng trước khi công phá các cụm rạp, trailer về câu chuyện thần tiên được kể tiếp sau 50 năm "Mary Poppins Return" đã được Disney chính thức cho lên sóng vào hôm qua.

Trong trailer mới nhất, nữ diễn viên Emily Blunt đảm trách nhân vật cô bảo mẫu dễ mến kinh điển Mary Poppins, trước đây từng rất thành công qua diễn xuất của Julie Andrews trong bản phim phát hành năm 1964. Nhân vật “anh ống khói” Jack cũng sẽ trở lại qua sự thể hiện của nam diễn viên Lin-Manuel Miranda.

Ngoài ra, nữ diễn viên Emily Blunt sẽ tái ngộ với bạn diễn ăn ý siêu kỳ cựu của cô là nữ minh tinh Meryl Streep. Không phải là bà đầm thép Miranda, cũng không phải mụ phù thủy ở Into The Woods, Meryl Streep cùng vai diễn bà hàng xóm Topsy cố tình cộng thêm một điểm sáng cho dự án điện ảnh nhận nhiều trông đợi này.


Cốt truyện Mary Poppins Return xảy ra sau nhiều năm từ thời điểm bản phim đầu tiên diễn ra. Hai đứa trẻ Jane và Michael ngày nào nay đã lớn và trải qua nhiều mất mát, họ không ngờ rằng một lần nữa Mary Poppins lại xuất hiện trước thềm cửa nhà mình.


Đầu năm 2018, Emily Blunt đã tiết lộ lý do cô đến với dự án này cùng những điểm khác biệt so với phiên bản của Julie Andrews:

“Đạo diễn Rob Marshall gọi cho tôi khoảng đôi ba năm trước và ngỏ ý giao cho tôi nhân vật này. Khi ấy, kịch bản vẫn chưa hoàn thiện và họ vẫn chưa chọn được bài hát ưng ý, tất cả chỉ mới là bản nháp về đường dây câu chuyện thôi. Tuy nhiên, anh ấy có giải thích thêm rằng bối cảnh phim sẽ rõ ràng hơn tiểu thuyết. Câu chuyện diễn ra vào thập niên 30, giai đoạn Đại khủng hoảng (nền kinh tế Anh gặp suy thoái sau sự sụp đổ của thị trường chứng khoán phố Wall vào ngày 29/10/1929), khi tác giả P.L. Travers chấp bút tiểu thuyết cùng tên. Ý tưởng giữa một làn mây u ám, niềm hy vọng sẽ lại lóe sáng lên khiến tôi đồng cảm và tôi quyết định tin tưởng Rob.”


“Điều anh ấy làm thật sự quá sức tưởng tượng của tôi. Cứ nghĩ xem, ai có thể như Julie Andrews, cô ấy là một tượng đài và ai đó sẽ thể hiện Mary Poppins, một tượng đài khác. Tôi cảm thấy như mình đang ôm một tảng đá to khổng lồ đồng thời lăn cùng nó vậy. Rob đã truyền cảm hứng, kèm theo đó ủng hộ tôi rất nhiều để tôi có được một phiên bản Mary Poppins cho riêng mình. Tôi đã không xem lại phiên bản gốc suốt quá trình ghi hình. Khi còn là một đứa trẻ, bản phim ấy đã như khắc đinh trong đầu tôi, bản thân tôi cũng chẳng muốn phá vỡ đi hình tượng quá tuyệt vời của Julie trước đó. Tôi chỉ dám đọc tiểu thuyết sau đó tự diễn dịch ra cho mình một hình tượng Mary.


Bộ phim Mary Poppins do nhà “Chuột” phát hành lần đầu tiên vào năm 1964. Một năm sau, bộ phim gần như chiếm trọn giải Oscar với 13 đề cử và 5 hạng mục chiến thắng. Bộ phim không chỉ có giá trị về mặt lịch sử điện ảnh mà còn là tuổi thơ của đại đa số công chúng.

Trailer Mary Poppins Returns

Chúng ta hãy cùng chờ đón phần hậu truyện đầy màu sắc Mary Poppins Returns với cô bảo mẫu quyền năng vào dịp Giáng sinh 2018 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cà Phê Phin

Tin mới nhất