Phim Ảnh

‘Mary Poppins Returns’ nhận phản hồi tích cực, được coi là điểm sáng trên màn ảnh dịp lễ cuối năm

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Là phần kế tiếp của tác phẩm nhạc kịch kinh điển ra mắt hơn nửa thế kỷ trước, "Mary Poppins Returns" với sự tham gia của minh tinh Emily Blunt đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả.

Năm 1964, hãng Walt Disney tung ra bộ phim nhạc kịch Mary Poppins, với sự tham gia của nữ diễn viên Julie Andrews trong vai nữ chính cùng tên. Câu chuyện xoay quanh Mary - một cô bảo mẫu có phép thần được mời tới trông trẻ cho một gia đình, và đã đưa chúng vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú tràn đầy màu sắc và âm nhạc. Mary Poppins gặt hái thành công vang dội, thắng tới 5 giải Oscar và là tác phẩm để đời của Walt Disney - nhà sáng lập hãng phim lớn nhất thế giới ngày nay.

Mới đây, hơn 50 năm sau ngày ra mắt của Mary Poppins, hãng Disney đã công bố sẽ thực hiện phần tiếp theo mang tên Marry Poppins Returns (Mary Poppins Trở Lại), ra mắt vào đúng dịp lễ Giáng Sinh. Trong khi phần đầu tiên lấy bối cảnh nước Anh thời vua Edward, thì Mary Poppins Returns diễn ra trong thời Đại Khủng Hoảng. Hai đứa trẻ vui tươi được Mary chăm sóc trong phần một - Jane và Michael - nay đã trưởng thành và đang rầu rĩ vì những khó khăn trong cuộc sống. Đúng vào thời khắc này, Mary Poppins bất ngờ quay lại, cũng với cách thức như phần đầu tiên (dùng ô hạ cánh từ trên trời xuống) và sẵn sàng rọi sáng cuộc đời Jane và Michael một lần nữa.

Khi Disney công bố dự án Mary Poppins Returns, rất nhiều người đã tỏ ra hoài nghi, vì nhiều lý do rất chính đáng. Thứ nhất, bộ phim ra mắt cách phần đầu những 50 năm, nên khó lòng mang cùng phong cách đã làm nên thương hiệu kinh điển của Mary Poppins. Ngoài ra, nhiều khán giả cũng cho rằng nữ diễn viên Emily Blunt dù hết sức tài năng, nhưng vẫn rất khó để thoát khỏi cái bóng quá lớn của huyền thoại Julie Andrews ngày nào.

Tuy nhiên, dựa vào những phản hồi sớm của giới chuyên môn sau khi xem trước bộ phim ngày hôm qua, thì Mary Poppins Returns rất có thể sẽ thành công không thua gì phần trước. Đặc biệt, diễn xuất của diễn viên chính Emily Blunt cùng các nhạc phẩm của nhà soạn nhạc Lin-Manuel Miranda nhận về rất nhiều lời khen. Hãy cùng xem qua một số phản hồi được những người đã xem phim đăng trên mạng xã hội Twitter nhé!

Phép màu đã trở lại rồi. Emily Blunt thật sự hoàn hảo trong vai Mary Poppins. Bất cứ khi nào cô ấy xuất hiện trên màn ảnh là tôi đều không thể khép miệng cười được. Phần hoạt họa 2D cũng rất đẹp mắt. Bộ phim cho tôi một cảm giác thần tiên giống như lần đầu đi chơi Disneyland vậy” - Zach Pope.

Mary Poppins Returns rất tuyệt vời. Nó được sản xuất rất có tính toán và né tránh thành công tất cả những yếu tố có thể gây tiêu cực cho bộ phim. Toàn bộ tác phẩm chỉ có thuần niềm vui mà thôi” - Silas Lesnick.

Mary Poppins Returns giống như một chiếc chăn ấm cúng, mềm mại mà tất cả chúng ta đều cần mùa Giáng Sinh này. Nó cân bằng những chi tiết gợi nhớ bộ phim trước với các yếu tố hiện đại, tạo nên một thế giới thần tiên mãn nhãn và đầy niềm vui. Emily Blunt thật sự hoàn mỹ”. - Courtney Ho-Ho-Howard.

Thật lòng mà nói, tôi đã có một ngày khá tệ hại trước khi xem bộ phim này. Và sau 2 tiếng, tôi rời khỏi rạp chiếu, lại yêu đời như cũ. Đây là một bộ phim khiến người xem hạnh phúc. Rất có khả năng nó sẽ nhận vài đề cử Oscar vào năm sau” - Alisha Grauso.

Giống như gia đình Banks trong phim, tôi đã không thật sự nhận ra mình Mary Poppins như thế nào cho đến khi cô nàng tái xuất trên màn ảnh. Emily Blunt diễn xuất đầy màu nhiệm. Âm nhạc của Lin-Manuel thì thật tuyệt vời. Và còn tuyệt hơn nữa khi được thấy lại tài tử Dick Van Dyke (người từng đóng Mary Poppins phần đầu 50 năm trước) xuất hiện trở lại trong bộ phim này” - Stephen Libbey.

Tôi đã khóc khi xem Mary Poppins Returns” - Kate Erbland.

Vậy là theo như hầu hết các phản hồi của khán giả xem sớm, Mary Poppins Returns nhiều khả năng sẽ trở thành bom tấn ăn khách bậc nhất mùa lễ giáng sinh năm nay. Có người còn đi xa hơn nữa khi khẳng định bộ phim sẽ nhận được một số đề cử Oscar vào năm tới. Đối với khán giả đại trà, chúng ta cũng sẽ không phải chờ đợi lâu nữa, vì Mary Poppins Returns sẽ ra mắt chính thức vào ngày 28/12 sắp tới. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Emily Blunt, Colin Firth cùng một loạt diễn viên gạo cội của Hollywood như Dick Van Dyke, Meryl Streep Angela Lansbury.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất