Phim Ảnh

Marvel tiết lộ vì sao các nhân vật sống sót trong 'Infinity War' là đội hình Avengers ban đầu

Anh Anh
Chia sẻ

Chủ tịch Kevin Feige đã ám chỉ việc những Avenger “lão làng” vẫn sống sót qua cú búng tay thần sầu cuối "Avengers: Infinity War" của Thanos là có mục đích cả.

Màn tụ hội hoành tráng nhất Marvel, Infinity War đã có phần kết rất khác biệt so với những bộ phim còn lại, bởi cuối phim, thắng lợi lại về tay nhân vật phản diện. Sau khi thu thập được đủ sáu viên đá Vô Cực, Thanos đã có thể hủy diệt cả nửa vũ trụ, trong đó bao gồm nhiều siêu anh hùng nổi bật của Marvel như Spider-Man, Black Panther, gần hết nhóm Guardians Of The Galaxy và một vài gương mặt mới xuất hiện sau Giai đoạn Một. Tuy nhiên, đội hình Avengers ban đầu, bao gồm những cái tên như Iron Man, Captain AmericaThor đã may mắn thoát chết. Kevin Feige cho biết sự sắp đặt này là có mục đích riêng, chứ chẳng phải trùng hợp ngẫu nhiên gì cả.

Trong một buổi phỏng vấn với Io9, Kevin Feige cho hay: “Tôi nghĩ là với một series phim đã kéo dài 10 năm và sắp đi đến phần kết với Avengers 4, bạn có thể tự hiểu được, và dễ dàng nhận ra rằng những nhân vật sống sót chính là dàn Avengers ban đầu.”

Như chúng ta đều đã biết thì Avengers: Infinity WarAvengers 4 chính là phần đỉnh điểm của Giai đoạn Ba trước khi MCU bước sang một kỷ nguyên mới. Đương nhiên, Iron Man, Captain America chắc chắn sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ Rocket, Ant-ManCaptain Marvel, nhưng nhiều khả năng những nhân tố sẽ đóng vai chính trong việc thay đổi cục diện chính là những siêu anh hùng trong đội hình đầu tiên của Avengers. Qua năm tháng thì nhóm Avengers đã có thêm những tài năng mới và trưởng thành hơn nhiều so với đội hình do Nick Fury lập nên ban đầu.

Cái kết của Avengers: Infinity War đã trở thành đề tài tranh luận sôi nổi cho cộng đồng người hâm mộ. Bất chấp Marvel chối bay chối biến mọi việc, nhiều người vẫn cho rằng những siêu anh hùng đã hy sinh cuối phim như Peter Parker, T'Challa,… đều sẽ có một vé khứ hồi từ cõi chết để góp mặt trong phần phim Avengers tiếp theo. Hơn nữa, một số nhân vật “đã chết” vẫn sẽ có tiếp phần hậu truyện trong giai đoạn tiếp theo của Marvel, trong đó, một vài dự án cũng sắp đi vào quá trình sản xuất trong tương lai gần. Có vẻ như việc cắt giảm nhân lực cuối Avengers: Infinity War sẽ phần nào giúp đội hình Avengers “gạo cội” có cơ hội được tỏa sáng lần cuối trước khi hợp đồng của một vài diễn viên chủ lực kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất