Phim Ảnh

Marvel tiết lộ sẽ giới thiệu một thứ 'thay đổi tương lai của truyện tranh' vào tháng 12

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hãng phim cũng chia sẻ một hình ảnh tiết lộ cho sự kiện này mặc dù nó không đưa ra gợi ý nào về những gì sắp diễn ra. Một hình bóng trắng hoàn toàn có thể được nhìn ra một đôi mắt to, trông ác.

Mới đây, Marvel đã xuất hiện tại sự kiện D23 của Disney và tiết lộ cho khán giả thấy một thứ sẽ sẽ thay đổi “tương lai của truyện tranh” vào tháng 12. Ngoài ra, hãng phim cũng chia sẻ một hình ảnh tiết lộ cho sự kiện này mặc dù nó không đưa ra gợi ý nào về những gì sắp diễn ra. Một hình bóng trắng hoàn toàn có thể được nhìn ra một đôi mắt to, trông ác.

Bắt đầu với bối cảnh, nó đã tiết lộ cốt truyện này sẽ có một số nhân vật từ vũ trụ của Marvel. Nếu đúng, làn da màu tím quanh mắt có thể liên quan đến Mad Titan - Thanos. Cũng không rõ hình ảnh có liên quan gì đến cốt truyện Annihilation: Scourge sắp tới của Marvel - dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 sau khi one-shot ra mắt mọi thứ vào tháng 11.

Incoming được tạo ra để tấn công các cửa hàng truyện tranh vào tháng 12 và mô tả của Marvel về thứ này đã được tiết lộ: “Hôm nay tại hội chợ triển lãm D23, Tổng biên tập của Marvel và Tổng biên tập điều hành Tom Brevoort đã tiết lộ bộ truyện tranh one-shot sẽ định hình tương lai của Marvel Comics vào năm 2020 và hơn thế nữa… “

Hãy cùng chờ đợi xem Marvel sẽ ra mắt gì vào tháng 12 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất