Phim Ảnh

Marvel tiết lộ kế hoạch thay máu dàn siêu anh hùng cũ của mình

Minh Thông
Chia sẻ

Chủ tịch Marvel, Kevin Feige đã thổ lộ những suy nghĩ của mình dành cho những diễn viên đã gắn bó lâu đời với MCU, những người xem ra sẽ không còn xuất hiện sau khi "Avengers 4".

Avengers: Infinity War đã khép lại 10 năm đầy “hỷ, nộ, ái, ố” của một vũ trụ điện ảnh lừng lẫy và mở ra những con đường mới, siêu anh hùng mới cũng như những câu chuyện hoàn toàn mới. Cho đến bây giờ, không một ai biết chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo, và MCU sẽ triển khai mạch truyện sau 10 năm của mình như thế nào, nhưng một điều gần như chắc chắn là người hâm mộ có thể sẽ nói lời tạm biệt với một số nhân vật như Iron Man, Thor Captain America.

Những siêu anh hùng này đã đóng đinh trong lòng những diễn viên thể hiện cũng như khán giả, nhưng rồi cũng đến một ngày, có thể chúng ta phải làm quen với việc không được nhìn thấy Robert Downey Jr., Chris Hemsworth Chris Evans trên MCU nữa.

Ba nhân vật siêu anh hùng này đã hoàn thành 3 phần phim solo dành cho mình và có nghĩa là sau Avengers 4 thì bọn họ không còn “khúc mắc” gì cần phải gỡ nữa. Sự thật là nhiều lời đồn về việc họ sẽ chết trong Avengers: Infinity War, nhưng MCU lại có một “tâm ý” khác. Mặc dù thế, không sớm thì muộn, sẽ có một sự thay đổi chính thức về những nhân vật này.

Trong buổi phỏng vấn với The Costco Connection, khi được hỏi về kế hoạch khi Phase 3 chính thức khép lại, đặc biệt là những siêu anh hùng có khả năng sẽ rời khỏi MCU (vì lý do hết hạn hợp đồng hoặc có thể là do cốt truyện nhân vật của họ, đặc biệt là sau Avengers 4), Feige đã trả lời thế này:

Hãy nhìn nguyên tác truyện tranh. Bạn sẽ hiểu được vì sao các nhân vật lại có mối liên quan cực kỳ sâu đậm. Phim thì chỉ mới 10 năm thôi, nhưng mà truyện tranh thì phải động thêm 50 năm nữa. Và thời gian trôi đi, bọn họ sẽ phải thay đổi. Nói thật là tôi không bao giờ nghi ngờ gì về những diễn viên của chúng tôi, những gì luôn có một thể lực và trí lực tuyệt vời, dù có là 50 năm nữa, tôi tin bọn họ vẫn có thể tiếp tục thể hiện các vai diễn siêu anh hùng của mình.

Còn về chi tiết những nhân vật sau khi Phase 3 kết thúc sẽ như thế nào, thì Ơn Chúa là tôi không phải nghĩ ngợi gì về điều đó lúc này. Bởi vì chúng tôi vẫn còn bận rộn hoàn thành những gì đã bắt đầu với Infinity War

Dù trong “câu kệ” của Feige có ý nghĩa là ông ấy vẫn chưa có suy tính gì dành cho Iron Man, Thor, và Captain America, nhưng Marvel lại bắt đầu ráo riết giới thiệu các thành viên của “nhóm nhạc” mới sẽ tiếp tục thực hiện các show diễn của mình ở chương tiếp theo của MCU như Doctor Strange, Spider-Man, Black Panther, The Wasp Captain Marvel. Ngoài ra, cũng có những thông tin cho thấy hãng đang phát triển những bộ phim về Miss Marvel của Kamala Khan và về biệt đội Young Avengers, những dòng máu siêu anh hùng trẻ tuổi từng xuất hiện trong những seri phim về chúng. Nhưng liệu rằng làn sóng của dàn diễn viên “thế hệ” thứ 2 này sẽ có thể thành công như hình ảnh của RDJ, Hemsworth và Evans đã ở trong lòng người hâm mộ nhiều năm qua, không những trên phim mà còn cả ở đời thường?

Bạn có buồn và nhớ nếu không thấy Tony Stark, Thor, Steve Rogers hay những siêu anh hùng khác sẽ không xuất hiện sau Avengers 4 chứ? Chắc chắn là có rồi. Nhưng dù thay đổi là điều khó khăn, và MCU dù muốn dù không cũng phải thực hiện, quan trọng là phải giữ được sự ổn định và cân bằng của vũ trụ điện ảnh này. Hi vọng là, Marvel sẽ giúp các siêu anh hùng thân thương của chúng ta “biến mất” theo một cách “trân trọng” nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất