Phim Ảnh

Song song với Avengers, Marvel sẽ phát triển một biệt đội hoàn toàn mới gồm Captain Marvel và Black Panther

Thịnh Phạm
Chia sẻ

MCU có thể đang hướng tới các đội siêu anh hùng như Ultimates, Champions hay thậm chí là A-Force...

Mới đây, Marvel Studios đã công bố giai đoạn 4 của họ tại San Diego Comic-Con 2019 với một loạt các bộ phim và chương trình truyền hình trên Disney+. Thế nhưng, có một điểm quan trọng, rất được khán giả đón chờ lại vắng mặt trong danh sách này, đó là thông tin chi tiết về các biệt đội mới của hãng, ngoài Avengers.

Thương hiệu Avengers đã thành công một cách phi thường và đạt đỉnh cao với Avengers: Endgame ra mắt vào năm nay. Nhưng năm ngoái, Giám đốc Điều hành của Disney - Bob Iger đã tiết lộ rằng Marvel Studios đang làm việc cho một series mới ngoài Avengers  có thể đây là một thương hiệu tương đương với Avengers. Vì vậy người hâm mộ đã đoán rằng MCU có thể đang hướng tới các đội siêu anh hùng như Ultimates, Champions hay thậm chí là A-Force. Sự chú ý đang dần chuyển sang nhóm đầu tiên, một nhóm chủ động xử lý các mối đe dọa trên quy mô vũ trụ.

Hai thành viên của Ultimates đã được giới thiệu và dự kiến sẽ đứng đầu MCU tương lai: Black PantherCaptain Marvel. Một thành viên khác là Monica Rambeau lúc lớn - sẽ do Teyonah Parris thủ vai trong series WandaVision. Đã có tin đồn rằng Marvel đang xem xét siêu anh hùng thiên tài Blue Marvel vào đội này và Geek Worldwide đã tuyên bố America Chavez có thể sớm xuất hiện trong một chương trình của Disney +. Trong khi đó, hai người cuối cùng chưa được xác nhận, họ chắc chắn phù hợp với đội.

Trong truyện tranh, Black PantherCaptain Marvel đã thành lập nên Ultimates vì họ hiểu được các mối đe dọa mà loài người phải đối mặt. Họ tập hợp một số bộ óc vĩ đại nhất và những anh hùng mạnh nhất của Marvel. Họ giao nhiệm vụ cho những người còn lại phải chủ động đánh giá các mối đe dọa tiềm tàng và đưa ra giải pháp.

Các Ultimates được liên kết chặt chẽ với SWORD - có thể là tổ chức Nick Fury đã được thành lập trong after-credit của Spider-Man: Far From Home. Nếu Marvel thực sự đang xây dựng Ultimates, thì rõ ràng hãng phim chưa sẵn sàng để nó ra mắt. MCU phải mất bốn năm để xây dựng từ Iron Man năm 2008 đến The Avengers năm 2012, nhưng hành trình đó rõ ràng đã được chuẩn bị ngay từ đầu.

Trailer bộ phim “Avengers: Endgame”.

Marvel đã trở nên bí mật hơn rất nhiều và họ đã giữ kín giai đoạn bốn cho tới khi Spider-Man: Far From Home phát hành. Họ sau đó chỉ tiết lộ những bộ phim trong hai năm tiếp theo. Có lẽ Ultimates vẫn còn rất lâu nữa mới được ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất