Phim Ảnh

Marvel sẽ dùng cú búng tay của Thanos để giới thiệu phiên bản X-Men thuộc MCU

Anh Anh
Chia sẻ

Sau khi Marvel có được bản quyền của X-Men kể từ sau vụ sáp nhập Disney/Fox, người hâm mộ vẫn luôn trông chờ các dị nhân sẽ xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel vào một ngày không xa. Đặc biệt là những gương mặt ưu tú rất được lòng dân như Wolverine hay Deadpool.

Vấn đề khó khăn duy nhất ở đây chính là lý do cho sự tái xuất của các X-Men. Khả năng cao chúng ta sẽ được cập nhật thêm những thông tin mới qua loạt phim về nguồn gốc dị nhân The Eternals. Bộ phim được dự đoán là có sự tham gia của dàn diễn viên hạng A như Angelina Jolie, Keanu ReevesRichard Madden, có nội dung giới thiệu về một chủng tộc bất tử lâu đời mang tên The Eternal, và chính họ là người đã tạo ra X-gene. Cú búng tay của Thanos cuối Avengers: Infinity War cũng là tác nhân đã kích hoạt X-gene khắp toàn cầu, từ đó tạo ra các X-Men.

Việc cú búng tay của Thanos sẽ gây ảnh hưởng lâu dài đến các bộ phim trong tương lai của MCU cũng từng được xác nhận trong chiến dịch quảng bá của Spider-Man: Far From Home. Cụ thể, cú búng tay này đã làm yếu đi bức tường giữa các chiều không gian, khiến cho Mysterio và nhóm The Elementals xâm nhập Trái Đất (phiên bản Earth-616).

Không chỉ vậy, loạt phim mới về nguồn gốc X-Men cũng sẽ vay mượn nhiều yếu tố từ series Inhumans. Trong nguyên tác và series Agents of S.H.I.E.L.D., Inhuman là kết quả thí nghiệm của tộc Kree lên con người từ cách đây hàng nghìn năm, sau đó dùng khói Terrigen Mist để khiến cho năng lực này bộc phát.

Nếu đây là cách để Marvel giới thiệu X-Men, có thể một số fan sẽ không vừa lòng cho lắm bởi sự tương đồng với Inhumans. Tuy nhiên, Marvel cũng không thể giả vờ là các X-Men tồn tại sẵn trong MCU nên có thể cách trên là một trong số ít những phương án khả thi nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất