Phim Ảnh

Marvel ơi, bao giờ khán giả mới được xem trailer của 'Spider-Man: Far From Home' đây?

Khánh Ly
Chia sẻ

Khán giả đang rất mong đợi được xem trailer đầu tiên của "Spider-Man: Far From Home". Thế nhưng không hiểu sao Marvel lại "lặng im đến thế" khi chỉ còn vài tháng nữa thôi là phim ra rạp rồi?

Trailer Spider-Man: Far From Home có thể được phát hành vào cuối năm nay bởi Marvel StudiosSony PicturesFar From Home sẽ là bộ phim thứ hai mà Marvel và Sony hợp tác sau Spider-Man: Homecoming và là bộ phim thứ 23 thuộc Marvel Cinematic Universe (Vũ trụ Điện ảnh Marvel).

Vào năm 2015, Marvel StudiosSony Pictures đã công bố quan hệ đối tác. Điều này cho phép Marvel dẫn dắt thương hiệu Spider-Man theo một hướng mới, trong khi đó, nhân vật Người Nhện vẫn nằm dưới quyền kiểm soát của Sony.

Sau khi giới thiệu thành công phiên bảnSpider-Man của Tom Holland trong Captain America: Civil War, Người Nhện đã có được chỗ đứng của riêng mình và danh chính ngôn thuận gia nhập biệt đội Siêu anh hùng trong Avengers: Infinity War. Sắp tới đây, Spider-Man sẽ trở lại trong Avengers 4 và phần phim solo của mình - Spider-Man: Far From Home.

Tất nhiên, Spider-Man không phải đứa con chung duy nhất của Marvel và Sony. Gần đây, họ tiếp tục cho ra mắt Venom, bom tấn làm khuynh đảo phòng vé toàn cầu ngay cả khi nó không gây được ấn tượng với các nhà phê bình.

Riêng Sony, hãng sẽ ra mắt Spider-Man: Into the Spider-Verse vào cuối năm nay. Bộ phim hoạt hình được viết kịch bản bởi Phil Lord. Chris Miller sẽ vào vai Miles Morales, người sẽ cùng ra trận với một loạt các Spider-People từ khắp nơi trên vũ trụ.

Vì bộ phim Into the Spider-Verse sắp được Sony tung ra rạp và Far From Home cũng phải được xúc tiến quảng bá trước ngày ra mắt vào năm sau, nên chúng ta có thể suy đoán được thời điểm hai ông lớn tung trailer của Far From Home.

Bên cạnh đó, Spider-Man: Far From Home về mặt kỹ thuật là một bộ phim của Sony Pictures. Do đó, hãng phim này nắm quyền quản lý phân phối và quảng cáo (chứ không phải Marvel Studios). Sony hoàn toàn có thể phát hành trailer của Spider-Man: Far From Home song song với thời điểm Spider-Man: Into the Spider-Verse xuất hiện tại các rạp chiếu.

Từ đó, chúng ta có thể suy đoán đoạn phim giới thiệu đầu tiên của Spider-Man: Far From Home sẽ được ra mắt người hâm mộ từ trung giữa cho đến cuối tháng Mười Hai. Tuy nhiên, đó vẫn là suy đoán vì cả Sony lẫn Marvel đều chưa có thông cáo chính thức nào về việc này.

Spider-Man: Far From Home được xác nhận là bộ phim thứ ba mang mác Marvel ra mắt vào năm 2019. Trailer đầu tiên của Captain Marvel đã được ra mắt trong tháng Chín, và trailer Avengers 4, theo thông tin hãng cung cấp, sẽ được phát hành vào tháng Mười Hai. Vậy, khả năng cao là trailer Spider-Man: Far From Home cũng sẽ được phát hành vào tháng Mười Hai.

Into the Spider-Verse của Sony và Aquaman của Warner Bros. và DC sẽ phát hành phim chính thức vào tháng Mười Hai.

Ngày phát hành các bộ phim của MCU trong năm 2019:
Captain Marvel: 08 tháng 03 năm 2019
The Avengers 4: 03 tháng 05 năm 2019
Spider-Man: Far From Home: ngày 05 tháng 07 năm 2019

Trailer “Captain Marvel” đã sớm được công bố vào tháng Chín vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất