Phim Ảnh

Marvel mời ngôi sao '13 Reasons Why' - Katherine Langford tham gia vào 'Avengers 4' với vai trò bí ẩn!

Theo Collider
Chia sẻ

Liệu vai trò bí ẩn của Katherine Langford là gì?

Đúng như lời đồn, Marvel luôn luôn khiến khán giả phải bất ngờ với những kế hoạch cho vũ trụ MCU. Mới đây, hãng phim này đã xác nhận rằng ngôi sao của 13 Reasons WhyKatherine Langford sẽ tham gia vào Avengers 4 mặc dù vai trò của cô vẫn đang là một ẩn số.

Theo The Wrap cho biết, một số người hâm mộ đã thấy Langford trên phim trường của Avengers 4 thế nhưng việc cô ấy là một siêu anh hùng, nhân vật phản diện hay là thời trẻ của một nhân vật vẫn đang được giữ bí mật. Quan trọng hơn, dù xuất hiện trong phim với vai trò nào, nữ diễn viên này cũng đã tìm thấy mình bàn đạp tốt cho tên tuổi của mình.

Hai anh em nhà Russo đã tiếp tục dùng kịch bản của Christopher MarkusStephen McFeely cho phần Avengers tiếp theo và Kevin Feige lại một lần nữa là nhà sản xuất duy nhất của bộ phim mà vẫn không có một cái tên chính thức nào. Trong khoảng thời gian này, Captain Marvel với nữ chính Brie Larson sẽ là một phần quan trọng của loạt phim, vì vậy rất khó để biết được cô ấy sẽ ảnh hưởng như thế nào đến với các Avengers.

Quay trở lại nội dung chính, cho dù vai trò của Langford trong bộ phim là nhỏ hay lớn thì việc cô hợp tác với hãng phim nhượng quyền thương mại lớn nhất thế giới sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của cô. Diễn viên 22 tuổi này đã nhận được đề cử giải Quả cầu vàng cho 13 Reasons Why và kể cả khi cô ấy không tham gia vào mùa thứ ba của loạt phim đó, cô ấy vẫn đang hợp tác với Netflix - nơi sẽ chắp cánh những dự án lớn cho cô.

Katherine Langford đã cùng Nick Robinson xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Love,Simon vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào trình độ diễn xuất của cô trên màn ảnh rộng. Hãy cùng chờ đợi vai trò của cô trong Avengers 4 nhé!

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất