Phim Ảnh

Marvel liệu sẽ mời nữ đạo diễn nào cho phần phim riêng về Black Widow?

Cà Phê Phin
Chia sẻ

Theo nguồn tin chưa chính thức, Marvel Studios đang ráo riết tìm kiếm một nữ đạo diễn có thể đảm nhiệm vị trí cầm trịch cho phần phim về Black Widow, rất nhiều cái tên sáng giá đã nằm trong vòng cân nhắc.

Thời gian trước, Marvel từng có động thái âm thầm liên hệ với các nữ đạo diễn để giúp họ sản xuất phim, như Patty Jenkins, cô gần như đã ngồi ghế đạo diễn cho Thor: The Dark World hay Ava Duvernay cho Black Panther - tuy nhiên ở cả hai phía đều chưa tìm được tiếng nói chung trong sáng tạo. Bộ phim về Captain Marvel sắp tới sẽ được giao cho cặp đôi đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck, họ cũng là những cái tên tiềm năng đáng xem xét về khía cạnh đạo diễn ở phim riêng của nàng góa phụ đen.

Chúng ta chưa được biết nhiều về Black Widow nhưng nó bắt đầu được khởi động sau hàng loạt tin đồn kéo dài trong nhiều năm và hàng vạn yêu cầu khẩn thiết từ fan hâm mộ. Khi thông báo chính thức xuất hiện, trước mắt chúng ta có Jac Schaeffer trên bàn biên kịch. Và dĩ nhiên, bộ phim sẽ có sự góp mặt của nhan sắc “Marilyn Monroe thế kỷ 21” - Scarlett Johansson. Tất cả chỉ còn chờ tên đạo diễn và ngày phát hành chính thức, nếu như tiền lệ trước đây chúng ta sẽ chẳng được bật mí điều gì đến khi Avengers 4 ra mắt. Nhưng trái lại, bây giờ chúng ta đã sở hữu vài cái tên trong tay, những người có khả năng cầm lái bộ phim này.

Trang The Hollywood Reporter nói rằng, Marvel rất năng nổ săn đón nữ đạo diễn cho Black Widow. Danh sách cập nhật gần đây bao gồm Deniz Gamze Erguven (đạo diễn phim Kings) Chloe Zhao (đạo diễn phim The Rider) và Amma Asante (đạo diễn phim A United Kingdom). Giới điện ảnh cũng cho chúng ta thêm vài gợi ý, Justin Kroll của tờ Variety nhắc đến Maggie Betts (đạo diễn phim Novitate) và Angela Robinson (đạo diễn phim Professor Marston and The Wonder Women) cũng nằm trong hàng ngũ được cân nhắc.

Tất cả những cái tên phía trên đều đã chinh chiến ít nhiều trong ngành công nghiệp giải trí (họ từng tham gia với tư cách biên kịch, sản xuất, diễn viên, song song vai trò đạo diễn), họ sẽ hoàn toàn trở thành kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy nếu nhận được một dự án điện ảnh lớn tầm cỡ như phim từ Marvel. Cho đến thời điểm hiện tại, Marvel dường như là một lò đào tạo sản xuất phim bom tấn, họ đã hoàn thành một công việc tuyệt vời đó là đem những nhà làm phim độc lập vốn ít được phần đông khán giả biết đến ra ánh sáng.

Trong đó Angela Robinson là một lựa chọn thú vị, khi cô vừa tạo ra sản phẩm đình đám Professor Marston and the Wonder Women vào năm ngoái - câu chuyện về quá trình sáng tạo ra Wonder Woman. Hiển nhiên, cô chứng minh mình đủ sức đảm nhận một dự án về nữ siêu anh hùng tương tự.

Thông qua thông tin những đạo diễn đang được tìm kiếm, chúng ta cũng biết thêm một phần về nội dung của câu chuyện về Black Widow. Dường như đây sẽ là phần tiền truyện nói đến “thời sơ khai” của cô nàng điệp viên này và câu chuyện có thể dính dáng đến Winter Soldier. Nam diễn viên đảm nhận vai diễn Chiến binh Mùa Đông - Sebastian Stan cực kỳ hào hứng khi nhắc đến điều đó.

Trước khi đến với kết thúc của Kỷ nguyên siêu anh hùng thứ 3 để biết thêm về tương lai của vũ trụ Marvel nói chung và Black Widow nói riêng, chúng ta hãy thưởng thức trước ngay bây giờ siêu phẩm Avengers: Infinity War, một cột mốc quan trọng quyết định số phận các nhân vật, hiện đang được trình chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc nhé.

Trailer Avengers: Infinity War

Chia sẻ

Bài viết

Cà Phê Phin

Tin mới nhất