Phim Ảnh

Marvel liệu có đang tìm cách để giới thiệu Deadpool vào MCU?

Cindy
Chia sẻ

Thường được biết đến là một siêu anh hùng phản diện và tồn tại ở một thế giới hoàn toàn tách biệt với phần còn lại của Marvel, liệu có một ngày Deadpool xuất hiện và đứng chung một sân khấu với các Avengers?

Theo một nguồn thông tin đáng tin cậy, Marvel hiện đang xem xét các phương án để giới thiệu Deadpool vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Đã có ba phương án được xem xét, và hai trong số đó chắc chắn sẽ gây được sự chú ý.

Đây rõ ràng là những phương án đã được tính toán tỉ mỉ để có thể mang Wade Wilson đến với MCU.:

Một bộ phim solo chẳng hạn như Deadpool 3

Nếu các Iron Man, Captain America, Thor và thậm chí là Spider Man còn có thể có phần phim thứ 3 thì không lí gì Deadpool chỉ dừng lại ở con số hai phần. Và đó là khi, các nhà sản xuất phim tìm được mối liên kết để một thành viên quen thuộc lâu nay vẫn nằm ngoài lề có cơ hội xuất hiện cùng các đồng đội.

Một series về Deadpool trên Disney+

Có lẽ đây là một phương án đáng chú ý, vì tất cả các bộ phim trên Disney+ đều phải thân thiện và phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình hoặc là một bộ phim gắn mác không dành cho trẻ em dưới 13 tuổi (PG-13). Deadpool có thể đáp ứng điều kiện của PG-13 (phần lớn thì phiên bản truyện tranh đã làm được điều này), vì vậy, đây rõ ràng là một lựa chọn thú vị cần được cân nhắc để đưa ‘anh Đỏ’ đến với MCU. Và nếu việc tích hợp Deadpool vào thế giới của MCU thì một series truyền hình với những tài liệu tham khảo thú vị đang là một sự chuẩn bị tốt.

Diễn viên khách mời trong Spider Man 3

Đây rõ ràng là phương án thú vị nhất. Việc Marvel có thể để Deadpool trở thành khách mời của Spider Man 3 phần nào đã được xác nhận, vì như tiết lộ trong quá khứ, Tom Holland có hợp đồng với 3 bộ phim solo ở Marvel, có nghĩa là sự kết hợp giữa Marvel và Sony vẫn sẽ tiếp tục trong phần 3 theo sau Spider Man: Far From Home.

Điều này còn thật sự gây shock hơn, khi Marvel Comics phát hành phiên bản truyện tranh về Spider Man và Deadpool, và nó lại đang khá phổ biến. Cả hai có sự tương tác rất tốt và điều này sẽ tuyệt vời hơn khi chúng được truyền tải lên màn ảnh rộng với sự tham gia của Tom HollandRyan Reynold. Nếu phương án thứ ba được lựa chọn, đó chính là cách cả hai đồng hành cùng nhau.

Rõ ràng sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên nếu Deadpool được giới thiệu MCU dưới dạng một series gắn mác PG-13 hoặc xuất hiện trong Spider Man 3. Nhưng một khi đã có các phương án đã được liệt kê thì cũng nghĩa điều này đang được cân nhắc và có khả năng cao sẽ là những bước đi sắp tới của Marvel. Và để liên kết một Deadpool với một vũ trụ có bề dày lịch sử như MCU thì 6 tiếng đồng hồ trên Disney+ sẽ đầy đủ hơn so với chỉ là vai khách mời trong Spider Man 3, mặc dù đây vẫn là một lựa chọn khó có thể loại bỏ.

Ngay bây giờ thì đây chỉ là một tin đồn, nhưng vẫn hi vọng chúng ta sẽ có được nhiều thông tin hơn về việc anh chàng sát thủ lắm chuyện này có những màn tương tác với các nhân vật của MCU trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất