Phim Ảnh

Số người xem lễ trao giải Oscar tại Hàn Quốc tăng mạnh so với năm 2019 - Mark Ruffalo vào vai chính trong 'Ký sinh trùng' phiên bản phim truyền hình?

Thanh Long
Chia sẻ

Rất nhiều người dân Hàn Quốc đã theo dõi lễ trao giải Oscar diễn ra vào ngày hôm qua để ủng hộ cho bộ phim Ký sinh trùng.

Do Ký sinh trùng (Parasite) là bộ phim nhận về 6 đề cử tại Oscar năm nay nên đài TV Chosun của Hàn Quốc đã tường thuật trực tiếp buổi lễ trao giải diễn ra vào ngày hôm qua. Buổi tường thật trực tiếp sau đó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi cũng như sự ủng hộ của người dân Hàn Quốc. Theo Nielsen Korea, số lượng người xem lễ trao giải tại Hàn Quốc năm nay đã tăng lên rất nhiều so với năm ngoái khi đạt rating 5,615%. Trong khi đó, năm ngoái rating chỉ là 0.9%.

Cũng tại lễ trao giải Oscar diễn ra vào ngày hôm qua, phim Ký sinh trùng đã làm nên kì tích cho điện ảnh Hàn Quốc cũng như Châu Á khi giành 4 chiến thắng: Phim hay nhất, Đạo diễn, Kịch bản gốc và Phim quốc tế hay nhất.

Bên cạnh đó, sau khi phim Ký sinh trùng thắng giải Phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar, HBO được cho là đang nhắm tới nam diễn viên Mark Ruffalo để đóng vai chính trong Ký sinh trùng phiên bản phim truyền hình ngắn (limited series).

Theo các báo các trước đó, HBO đã đạt được thỏa thuận với đạo diễn Bong Joon Ho và công ty nắm giữ bản quyền của phim Ký sinh trùng là CJ Entertainment để có thể khai thác bản quyền và chuyển thể thành một series truyền hình ngắn tập chiếu trên hệ thống HBO.

Đạo diễn Bong Joon Ho dự kiến đóng vai trò giám đốc sản xuất cho phiên bản mới cùng với đạo diễn nổi tiếng Hollywood Adam McKay cho vị trí tương tự.

Vẫn chưa rõ liệu bộ phim sẽ là bản làm lại thành tiếng Anh hay một dạng ngoại truyện nào đó. Nhưng với những thành công lớn của phim Ký sinh trùng đã đạt được, đây chắc chắn là dự án đáng mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất