Phim Ảnh

Mark Prin đưa Kimberley du lịch ở Hàn Quốc, bạn gái Mario Maurer đăng ảnh mừng sinh nhật anh, Bella và Weir ngày càng ngọt ngào

Ng T Hà
Chia sẻ

Ba cặp đôi sao Thái gần đây ngọt ngào và chia sẻ nhiều bức ảnh đáng yêu trên Instagram chính thức của họ. Điều này cũng như một minh chứng cho chuyện tình cảm của họ, mối quan hệ bền vững qua nhiều năm.

Mark PrinKimmy Kimberley đang du lịch ở Hàn Quốc và có một khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Trong tháng 10 năm 2018, nam diễn viên và nữ diễn viên đến Úc cùng nhau kỷ niệm năm thứ 5 đồng hành cùng nhau. Vào giữa tháng 11, họ lại đi du lịch một lần nữa ở tỉnh Nakhon Ratchasima, Thái Lan. Trong tháng 12 này, cặp đôi ngọt ngào đang du lịch ở Hàn Quốc và đăng một số bức ảnh đáng yêu trên Instagram chính thức của họ thể hiện sự ngọt ngào và cảnh đẹp vào mùa đông.

Chính vì sự đáng yêu của cặp đôi vàng màn ảnh Thái khiến cộng đồng mạng liên tiếp “giục” cưới. Cả hai đã có khoảng thời gian khá dài yêu nhau vì vậy các fan của họ, những người thân thiết của Mark Prin và Kimmy Kimberley đều mong chờ tin vui từ phía cặp đôi này.

Một cặp đôi ngọt ngào khác là Mario Maurer và Junji Gai-A. Vào ngày 04 tháng 12 năm 2018, một nữ ca sĩ-nữ diễn viên đã chia sẻ bức ảnh của bạn trai Mario Maurer với cái nhìn dễ thương trên Instagram của mình để chúc mừng sinh nhật anh. Những lời chúc ngọt ngào và chân thành của Junji dành cho nam tài tử xứ chùa Vàng khiến nhiều người rất ghen tị.

Họ không phải là một cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên nhau, dù chuyện Mario Maurer và Junji đang hẹn hò không phải là tin tứ quá mới. Kín tiếng là thế nhưng ngày đặc biệt thì cô nàng không thể quên bày tỏ một chút cảm xúc với bạn trai lâu năm được. Mối quan hệ của hai người dường như khá tốt và bền vững, Mario chia sẻ cũng đã dẫn bạn gái về nhà chơi, họ cũng thường xuyên đi chơi cùng nhau.

Vào ngày 03 tháng 12, Bella Ranee đăng một bức ảnh khi cô đang cầm một bó hoa trong khi Weir Sukollawat chia sẻ bức ảnh của mình với những quả bóng màu vàng trên Instagram. Nhiều người hâm mộ tin rằng đó là ngày kỷ niệm của họ. Ngọt ngào như vậy chả trách nhiều fan muốn “đòi” lại nam thần Weir Sukollawat.

Họ thực sự là một cặp đôi đáng yêu, fan vui mừng vì thời gian gần đây có thể thấy được nhiều hình ảnh tình cảm của Bella và Weir trên Instagram. Chuyện tình cảm của họ khá chắc chắn, các fan của cô nàng “bánh bèo” Bella Ranee luôn tin tưởng giao phó cô cho Weir Sukollawat chăm sóc. Cả hai còn thường xuyên trêu trọc nhau trên mạng xã hội khiến các fan rất thích thú. Hơn hết, họ là cặp đôi đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió khi mới bắt đầu chuyện tình cảm nhưng sau tất cả Weir Sukollawat vẫn luôn nắm chặt tay cô gái Bella Ranee để vượt qua mọi chuyện.

Bạn thấy 3 cặp đôi này đáng yêu chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất