Phim Ảnh

Màn phản công vô cùng cao tay lại đủ độ thâm của Dương Mịch khi đáp trả Vương Âu

Âu Vì
Chia sẻ

Hành động được cho là màn đáp trả của Dương Mịch đối với Vương Âu đã khiến cư dân mạng Trung vô cùng thích thú.

Mối quan hệ giữa Dương Mịch Vương Âu dường như ai cũng ngầm hiểu sau scandal “đọc kịch bản đêm khuya” của Lưu Khải Uy và cô nàng diễn viên họ Vương. Sự việc càng thêm căng thẳng khi Vương Âu trả lời comment của fan hâm mộ, một tài khoản weibo với ảnh đại diện là ảnh Vương Âu, ID lấy tên “Dương Mịch quỵt” đã hỏi Vương Âu về bộ phim mới, Vương Âu không hề trả lời trực tiếp câu hỏi, mà ngược lại cô nàng đã khuyên người này sửa tên tài khoản.

Nhiều cư dân mạng đánh giá hành động này của Vương Âu tuy nhìn sơ qua có vẻ là ý tốt, nhưng thực chất đã làm vụ việc “Dương Mịch quỵt tiền quyên góp” một lần nữa dậy sóng. Từ vụ việc này, hàng loạt từ khóa liên quan đến Dương Mịch hay Vương Âu đã đứng đầu top tìm kiếm Weibo, những scandal năm xưa của hai nữ diễn viên cũng liên tục bị đào mộ lại. Vương Âu bị dân mạng đánh giá là cố tình chơi xấu đồng nghiệp khi Dương Mịch vừa mới ly hôn, từ một việc nhỏ lại xé ra to, tên tuổi được PR miễn phí, đưa luôn cả tình địch họ Dương ra đầu sóng ngọn gió.

Không để dân mạng đợi lâu, Dương Mịch ngay lập tức đã có màn đáp trả vô cùng cao tay lại đủ độ thâm sâu. Vào sáng nay (ngày 01.03), thương hiệu gia dụng do nàng tiểu hoa Dương Mịch làm đại diện đã công bố người trúng thưởng trong chương trình Giveway. Điều khiến nhiều người bất ngờ và fan Dương Mịch lại vô cùng hả hê khi kết quả người trúng có nick Weibo tên là “Kẻ ăn cắp Vương Âu”. Thương hiệu này thậm chí tag tên riêng tài khoản này, thêm một lần nữa nhắc lại tên người trúng trong danh sách “phát quà”.

Phóng viên liên hệ quản lý thương hiệu này để tìm hiểu xem vụ rút thăm chọn người “đúng ý” thế này là do cố ý hay chỉ ngẫu nhiên. Đại diện quản lý đáp trả tất cả quá trình rút thăm đều diễn ra một cách tự nhiên, công bằng, không hề có sự nhúng tay hay cố ý của bất kỳ một ai.

Dù phía thương hiệu đã trả lời như thế, nhưng sự việc như thế nào thì chắc có lẽ dân mạng tự hiểu ra vì chẳng ai lại nói thẳng những chuyện như thế. Việc đáp trả không cần mình trực tiếp ra tay lại thông qua nhãn hàng công bố trực tiếp với khán giả, dân mạng, hành động đáp trả của Dương Mịch được đánh giá vô cùng tinh tế, lại ngay lập tức đảo ngược lại tình thế. Theo bạn, bạn thấy sự việc này là vô tình hay cố ý đây?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất