Phim Ảnh

Màn khoe sắc của 12 mỹ nhân 'có tài lại xinh' trong làng giải trí Hoa ngữ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bạn là nữ và thích những anh chàng nghệ sĩ điển trai thuộc kiểu ấm áp, lạnh lùng, dễ gần...nhưng đôi khi cũng thích những nữ sao xinh đẹp. Đó không phải là bạn đang có vấn đề, đơn giản là chúng ta yêu mến cái đẹp mà thôi! Hãy chọn ra mỹ nhân trong lòng dưới bài viết này!

Có lẽ bạn đã rõ hoặc có chút mơ hồ, nhưng chúng tôi thực sự chắc chắn rằng làng giải trí Hoa ngữ là một thị trường “thú vị”, ấn tượng nhất khu vực châu Á. Đó không phải là nhận định nhất thời, lời nói xuông cho vui tai khán giả. Công nghiệp giải trí nơi đây đã tự tạo cho mình điển nhấn riêng.

Bạn có thể dễ đang xem được mọi tin tức chỉ cần có tài khoản Weibo. Truyền thông báo chí chỉ góp một phần nhỏ, đôi khi nó còn dựa trên nền tảng thông tin từ đây. Mọi cập nhật của các nghệ sĩ sẽ được trực tiếp studio, tài khoản chính hay các fanpage share và người hâm mộ chia sẻ nhiệt tình. Qua đó, các hoạt động tin tức nhanh chóng được truyền bá rộng rãi và ai cũng có thể nắm bắt.

Những ngày gần đây, các bức ảnh mới được chụp lại trong mỗi sự kiện của sao Hoa ngữ được đăng tải lên Weibo. Người hâm mộ chỉ cần vài động tác nhỏ là có thể lưu về rồi. Cùng ngắm nhìn hình ảnh đẹp của Dương Mịch, Trần Kiều Ân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Triệu Vy, Cảnh Điềm, Ngô Cẩn Ngôn, Đường Yên, Đổng Khiết, Tống Thiến.

Bức ảnh đen trắng vẫn dư sức lột tả vẻ đẹp của Dương Mịch. Hoá ra nữ ngôi sao của chúng ta đã gây dựng được tiếng vang hơn mong đợi. Tuy vậy, vẫn tồn đọng đâu đó nét ngây thơ giống nhân vật của cô trong “Thần điêu đại hiệp”.

Không phải Trần Kiều Ân đã lộc ngược dòng thời gian để trở về với thanh xuân hay sao.

Vẻ đẹp thanh tao đáng ngưỡng mộ.

Ônh bà mình nói “Gái một con trông mòn con mắt” quả thực không sao. Angela Baby đã chứng minh được điều đó.

Sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc.

Địch Lệ Nhiệt Ba - mỹ nhân Tân Cương hàng đầu Hoa ngữ. Vốn sở hữu nhan sắc tuyệt trần, cô nàng loạt vào mắt xanh quả nhiều đạo diễn và cho ra đời các dự án phim đáng khen ngợi.

Không những vậy, tài năng diễn xuất của cô được công khi mang về khônh ít giải thưởng sáng giá.

Triệu Vi được đông đảo khán giả châu Á biết qua bộ phim bất hủ “Hoàng châu công chúa”. Từ đó, cái biệt danh “én nhỏ” luôn theo sát bên nữ nghệ sĩ.

Giờ đã trở thành ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ. Vẫn giữ được nhan sắc quến rũ.

Ngô Cẩn Ngôn nổi lên nhờ “Diên Hi Công Lược”. Với diễn xuất nhiều chiều sâu, cô ấy mang về rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau trong năm 2018z

Bị chỉ trích không ít, tuy vậy cô ấy vẫn lỗ nực “lăn xả”, cải thiện trình độ diễn xuất và trở nên tối hơn.

Ngô Cẩn Ngôn nổi lên nhờ “Diên Hi Công Lược”. Với diễn xuất nhiều chiều sâu, cô ấy mang về rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau trong năm 2018z

Không phải sở hữu ngoại hình “tuyệt sắc giai nhân”, ấy vậy mà Nghê Ni lại gây nghiện với vẻ mộc mạc, nhẹ nhàng.

Đổng Khiết đúng chuẩn mẫu phụ nữ hiền dịu, ân cần. Sắc đẹp của cô ấy không thể nhầm
lẫn với bất cứ ai.

Nàng Chúc Anh Đài ngày nào đây mà!

Cảnh Điềm mang lại cảm giác quyến rũ. Màu sắc trong mỗi bức ảnh thực sự nổi bật.

So với các nghệ sĩ khác, cô ấy có sức ảnh hưởng không hề thua kém là bao.

Dù độc thân hay đã kết hôn, với khán giả Đường Yên vẫn xinh đẹp toả sang trong bất cứ sự kiện gì. Nhan sắc không dễ bị cuộc hôn nhân gia đình hay áp lực từ dư luận ảnh hưởng.

Dù đi đến đâu, cô ấy vẫn mang năng lượng tích cực.

Vốn là một phần của f(x) nhưng hiện tại Victoria Song (Tống Thiên) tập trung quảng bá, hoạt động nhiều bên Trung.

Phát triển sự nghiệp tại quê nhà đã giúp cô ấy không ít trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất