Phim Ảnh

Màn ảnh Hoa Ngữ tháng Tám: Cuộc chiến của hàng loạt phim cổ trang bom tấn

Vũ Phong
Chia sẻ

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ tháng 8 trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với hàng loạt phim cổ trang được đầu tư kinh phí khủng, kỹ xảo đẹp mắt khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Màn ảnh Hoa ngữ của tháng Bảy 2018 vốn đã rất tưng bừng với nhiều bộ phim gây chú ý ngay từ trước khi công chiếu: Diên Hi công lược, Phù Dao, Vườn sao băng 2018, Nghìn lẻ một đêm, Điềm mật bạo kích. Thành công có, thất bại có, tuy nhiên ít nhất khán giả đã bắt đầu tận hưởng một mùa phim hè đến “no căng”.

Liệu rằng bước sang tháng Tám, thị trường Hoa ngữ còn những điểm nhấn nào? Hãy cùng SAOstar điểm qua một số phim tiêu biểu sẽ ra mắt trong tháng này nhé.

Hương mật tựa khói sương

Ngày phát sóng: 02/08/2018

Trailer đặc sắc với kỹ xảo vô cùng đẹp mắt của “Hương mật tựa khói sương” thu hút khán giả.

Hương mật tựa khói sương là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Đây là một tác phẩm đã nằm trong danh sách những cuốn truyện có sức ảnh hưởng nhất của Trung Quốc trong một thời gian dài.

Nội dung phim lấy bối cảnh thế giới thần tiên, trong thế giới đó xuất hiện một quả tinh tên Cẩm Mịch (Dương Tử đóng) tu luyện suốt hơn 4000 năm. Vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, Cẩm Mịch bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và những tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mình.

Sau khi tu luyện trở thành tiên nữ, Cẩm Mịch vẫn là một tiên tử trong sáng, đơn thuần với vẻ ngoài có mê lực thần kỳ khiến cả Dạ Thần Nhuận Ngọc (La Vân Hi đóng) và Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân đóng) say đắm. Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm loạn của Hoa giới nhưng cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình. Hương Mật Tựa Khói Sương được khán giả vô cùng mong đợi bởi diễn xuất, trang phục, kỹ xảo.

Thuyết tiến hóa tình yêu 

Ngày phát sóng: 02/08/2018

Trailer phim truyền hình “Thuyết tiến hóa tình yêu”

Thuyết tiến hóa tình yêu quy tụ dàn diễn viên trẻ được chú ý gồm “thái tử phi” Trương Thiên Ái, Trương Nhược Quân cùng ngôi sao Thượng Ẩn Hứa Ngụy Châu. Nội dung phim xoay quanh mối tình tay ba giữa Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái đóng) cùng hai chàng trai là Lộc Phi (Trương Nhược Quân đóng) và Đinh Vũ Dương (Hứa Ngụy Châu đóng).

Nhược Mạn là người con gái mạnh mẽ, thành đạt và độc lập. Nhưng chính vì thế mà những anh bạn trai cũ của cô đều “chạy mất dép”. Trong khi đó, Lộc Phi lại nhã nhặn, hiền hòa, đặc biệt thích nấu ăn nhưng lại chẳng hiểu gì về tình yêu. Cả hai đều đã bước đến độ tuổi 30 nhưng vẫn cảm thấy lo sợ khi đối diện với hôn nhân. Do vậy, họ càng cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn tại chốn thành thị xô bồ. Sau 15 năm làm bạn tốt, đến một ngày, Ngải Nhược Mạn và Lộc Phi đã nhận ra tình cảm họ dành cho nhau. Hai người quyết định chấm dứt tình trạng quan hệ bạn bè và chuyển sang giai đoạn yêu đương nồng thắm.

Về phần nhân vật Đinh Vũ Dương của Hứa Ngụy Châu, ai nấy đều cảm thấy tiếc nuối khi anh chỉ là nam phụ trong phim. Hình tượng Đinh Vũ Dương được xây dựng khá hoàn hảo, đúng chuẩn một người đàn ông thành đạt, tính cách lại ôn nhu. Nếu là một tác phẩm khác, Đinh Vũ Dương đích thị là nam chính “soái ca” trong truyền thuyết của các fan nữ. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Hứa Ngụy Châu sau Thượng ẩn.

Run rẩy đi! A Bộ phần 2

Ngày phát sóng: 06/08/2018

Trailer mới nhất của phim viễn tưởng “Run rẩy đi! A Bộ” phần 2

Run rẩy đi! A Bộ là bộ phim chiếu mạng đề tài cổ trang viễn tưởng rất ăn khách khi ra mắt vào năm ngoái với nội dung mới lạ, độc đáo. Tiếp nối thành công của phần 1, phần 2 của phim lấy chủ đề “Đóa tinh phong vân” sẽ tiếp tục gửi đến khán giả câu chuyện thú vị và đầy ắp tiếng cười.

Nội dung phim xoay quanh A Bộ (An Duyệt Khê đóng) - một người ngoài hành tinh bất ngờ rơi xuống địa cầu và Đường Thanh Phong (Trịnh Nghiệp Thành đóng) tài giỏi xuất chúng. Phần 2 của phim cơ bản vẫn giữ nguyên dàn diễn viên so với phần 1. Ở phần 2 này, bộ đôi A Bộ - Đường Thanh Phong sẽ trở về trái đất và mang theo những người bạn mới cùng xảy ra những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.

Bộ phim khẳng định sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người xem, bao gồm cả những bạn không thích thể loại hài nhảm. Do đó, có thể khẳng định, Run Rẩy Đi A Bộ 2: Đóa Tinh Phong Vân trong lần trở lại lần này sẽ mang một làn gió mới về nội dung và quay phim, diễn xuất để không làm phụ lòng người hâm mộ với bộ phim này.

Vũ động càn khôn 

Ngày phát sóng: 07/08/2018

Trailer chính thức của “Vũ động càn khôn”

Vũ động càn khôn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu. Nội dung phim xoay quanh chàng trai Lâm Động (Dương Dương đóng) vốn là một thiếu niên bình thường. Cha của anh là một cao thủ nhưng bị người khác đánh trọng thương khó có thể hồi phục, từ đó mà địa vị gia đình anh ngày càng sa sút. Lâm Động lâm vào cảnh bị khinh miệt, chế giễu nhưng vẫn quyết tâm cố gắng không ngừng từng ngày để tìm cơ hội báo thù.

Trong một lần tình cờ, Lâm động phát hiện được một viên đá thần kỳ giúp anh có thể trở thành thiên tài võ học. Cùng với những người bạn của mình, Lâm Động đã vượt qua hàng loạt nguy hiểm, chiến đấu với những thế lực tà ác và trở thành người anh hùng nổi tiếng thiên hạ. Trong quá trình đó, ở bên cạnh anh luôn có hai cô gái đồng hành là Ứng Hoan Hoan (Trương Thiên Ái đóng) và Lăng Thăng Trúc (Vương Lệ Khôn đóng). Cả ba người cùng tạo nên một chuyện tình tay ba đầy bi thương.

Ngoài bộ 3 diễn viên chính hội tụ cả sắc lẫn tài Dương Dương, Trương Thiên Ái và Vương Lệ Khôn, phim còn có sự xuất hiện trở lại của Ngô Tôn và Thích Tiểu Long trên màn ảnh nhỏ.

Chọc phải điện hạ lạnh lùng

Ngày phát sóng: 08/08/2018

Trailer phim thanh xuân “Chọc phải điện hạ lạnh lùng”

Bộ phim thanh xuân hiếm hoi xuất hiện vào tháng 8 này là Chọc phải điện hạ lạnh lùng. Nội dung phim kể về cô nàng Trần Thanh Thanh (Tôn Nghệ Tinh đóng) trong lúc vô tình vừa mất nụ hôn đầu vừa chọc phải công tử ăn chơi Tư Đồ Phong (Quách Tuấn Thần đóng). Từ đó cuộc sống trường học của cặp oan gia trở nên ngày càng đặc sắc bởi những pha đấu đá đầy hài hước và thú vị. Đúng với quy luật “ghét của nào trời trao của ấy”, cặp đôi oan gia dần có tình cảm với nhau.

Phim có sự góp mặt của nam diễn viên trẻ Quách Tuấn Thần từng gây ấn tượng cho khán giả qua bộ phim Thái tử phi thăng chức ký. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng đảm nhận vai nam chính trên màn ảnh nhỏ.

Niên đại cam hồng

Ngày phát sóng: 23/08/2018

Trailer đầy kịch tính của “Niên đại cam hồng”

Niên đại cam hồng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của tác giả Kiêu Kỵ. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Lưu Tử Quang (Trần Vỹ Đình đóng) là một chàng trai đầy nhiệt huyết cùng Hồ Dung (Mã Tư Thuần đóng) là con gái của bí thư chính pháp ủy thành phố có tính cách khảng khái. Cả hai sẽ trải qua mối tình yêu hận đan xen.

Nhà sản xuất phim từng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ tạo hình của Mã Tư Thuần và được cư dân mạng khen là khá hợp vai. Niên Đại Cam Hồng là một bộ phim với tiết tấu nhẹ nhàng xoay quanh từ những thứ nhỏ nhặt đến to lớn trong cuộc sống. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim tôn vinh giá trị sống của thanh niên Trung Hoa đương đại đáng xem nhất.

Đấu phá thương khung

Ngày phát sóng: 29/08/2018

Trailer chính thức của “Đấu phá thương khung” với kỹ xảo hoành tráng.

Đấu phá thương khung được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp kết hợp tiên hiệp nổi đình đám trên mạng của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu. Đấu phá thương khung sở hữu lượng fan không hề thua kém gì Vũ động càn khôn vậy nên khi được chuyển thể trên màn ảnh nhỏ đều khiến nhiều khán giả quan tâm và chú ý.

Đấu phá thương khung là câu chuyện xoay quanh Tiêu Viêm (Ngô Lỗi đóng). Năm anh 9 tuổi, mẹ bị sát hại, món đồ duy nhất bà để lại cho anh là một chiếc nhẫn. Kể từ đấy, nó trở thành vật bất ly thân của Tiêu Viêm. Đến năm 15 tuổi, võ công của cậu vẫn dậm chân tại chỗ. Vào lúc quẫn bách nhất, Tiêu Viêm lại bất ngờ đánh thức Dược Trần (Trần Sở Hà đóng) - kẻ bị phong ấn bên trong chiếc nhẫn tưởng chừng bình thường đó.

Dược trần đã giúp Tiêu Viêm luyện võ công và cả hai cùng lên kế hoạch trả thù. Người nhắm đến kẻ đã phong ấn mình, người nhắm đến kẻ đã hại chết mẹ mình. Sau này, Tiêu Viêm gặp Tiêu Huân Nhi (Lâm Duẫn đóng). Cô quyết tâm sánh vai cùng Tiêu Viêm trên con đường đòi lại công lý cũng như đối mặt với những thử thách gian nan cùng nguy hiểm phía trước.

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên chính lẫn phụ, phim đã khiến nhiều khán giả yên tâm khi lựa chọn những diễn viên trẻ có thực lực và ngoại hình, tạo hình nhân vật cũng rất phù hợp với bản gốc. Đấu phá thương khung cũng là tác phẩm quay lại màn ảnh nhỏ của Lý Thấm sau thành công của Sở Kiều Truyện

Bạn sẽ theo dõi sát sao những bộ phim truyền hình nào? Hãy bình luận bên dưới để SAOstar đồng hành cùng các bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất