Phim Ảnh

'Mamma Mia! Yêu lần nữa': Bạn đã sẵn sàng ôn lại chuyện xưa với âm nhạc, khiêu vũ, tiếng cười và tình yêu?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

10 năm sau khi bộ phim "Mamma Mia! The Movie" cán mốc hơn 600 triệu đô la doanh thu toàn cầu; khán giả sẽ được gọi mời trở lại hòn đảo Hy Lạp Kalokairi huyền bí trong những bản nhạc được phối lại hoàn toàn mới từ những ca khúc kinh điển của ABBA.

Bộ phim với sự trở lại của dàn diễn viên từ phần trước cùng sự góp mặt của nhân tố mới Lily James (Cinderella, Baby Driver), kiệt tác âm nhạc này sẽ tái xuất vào 20.07.2018.

Mamma Mia! Yêu Lần Nữa được sản xuất bởi Judy CraymerGary Goetzman, cũng là nhà sản xuất từ phần trước. Craymer còn là tác giả và nhà sản xuất của nhiều vở nhạc kịch đình đám trên thế giới. Ol Parker, biên kịch của The Best Exotic Marigold Hotel, sẽ viết nên câu chuyện và chỉ đạo sản xuất trên nền tảng tác phẩm từ Catherine Johnson, Richard CurtisParker. Benny AnderssonBjörn Ulvaeus cũng sẽ trở lại đảm nhận phần nhạc phim kiêm vai trò điều hành sản xuất. Cùng ở vị trí này còn có Tom Hanks, Rita Wilson, Phyllida Lloyd, Richard CurtisNicky Kentish Barnes.

Quay trở lại từ Mamma Mia! The Movie là sự tham gia của: nữ diễn viên đoạt giải Oscar Meryl Streep trong vai Donna, Julie Walters trong vai Rosie và Christine Baranski trong vai Tanya. Amanda Seyfried và Dominic Cooper cũng sẽ tái hợp trong vai Sophie và Sky, trong khi đó Pierce Brosnan, Stellan Skarsgård và nam diễn viên đoạt giải Oscar Colin Firth lần lượt thủ vai: Sam, Bill và Harry, những người đàn ông có khả năng làm bố của Sophie.

Trailer Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa

Bộ phim xen kẽ giữa quá khứ và hiện tại để giải đáp những mối quan hệ rắc rối từ trước tới nay, James vào vai Donna thời trẻ. Vai Rosie khi trẻ và Tanya khi trẻ được giao cho Alexa Davies (A Brilliant Young Mind) và Jessica Keenan Wynn (Broadway’s Beautiful). Sam thời trẻ sẽ được thể hiện bởi Jeremy Irvine (War Horse), trong khi nhân vật Bill thời trẻ do Josh Dylan (Allied) và Harry thời trẻ là Hugh Skinner (Kill Your Friends) thủ vai.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất