Phim Ảnh

Maleficent: Mistress of Evil của Angelina Jolie tung trailer: Quéo queo quèo… Chào mừng chị Mã Lệ Phi Xuân tái xuất giang hồ

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh Maleficent: Mistress of Evil của Angelina Jolie tung trailer chính thức, chào đón sự trở lại của nhân vật phản diện được yêu thích bậc nhất.

2019 tiếp tục là một năm hoành tráng của hãng phim Disney, đặc biệt là ở mảng phim live-action. Nhà Chuột vẫn không muốn bất kỳ đối thủ nào có thể nhìn ngó thế mạnh này của mình, nên ngoài Dumbo, Aladdin và The Lion King, con át chủ bài Maleficent: Mistress of Evil đã đặt lịch chiếu sớm vào tháng 10. Đoạn trailer đầu tiên đã chính thức công bố, khiến dân mạng toàn cầu sôi sục vì Mã Lệ Phi Xuân.

Phần 2 Maleficent của Angelina Jolie tung trailer.

Maleficent: Mistress of Evil có sự tham gia của Angelina Jolie nối tiếp sự thành công của phần đầu tiên ra rạp năm 2014, tiền truyện của Sleeping Beauty (Công chúa ngủ trong rừng). Trailer đầu tiên của Maleficent 2 đã được ra mắt vào tối thứ Hai (theo giờ Mỹ), đưa người xem đến với nhân vật phản diện “đầy khả ái và ngây ngất lòng người” do minh tinh màn bạc Angelina Jolie đảm nhận.

Trailer phim Maleficent: Mistress of Evil.

Câu chuyện Công chúa ngủ trong rừng…

Nàng công chúa Aurora.

Thông qua lời kể của Maleficent, chúng ta biết được câu chuyện Công chúa ngủ trong rừng đầy quen thuộc sẽ xuất hiện ở trong phần phim này, với nàng công chúa Aurora do Elle Fanning đảm nhận. Bên cạnh đó, các diễn viên của phần trước như Juno Temple, Sam Riley, và Imelda Staunton đều quay trở lại, đi cùng với một số gương mặt mới: Ed Skrein, Michelle Pfeiffer, và Chiwetel Ejiofor.

Đặt trên nền nhạc của Season of the Witch, đoạn trailer Maleficent: Mistress of Evil mang đến cái nhìn đầu tiên về đôi mắt CGI như một viên kẹo và gương mặt ấn tượng của Angelina Jolie, nhưng không hàm ý đầy đủ cốt truyện của phim. Có vẻ như, Maleficent đã có mối bất hòa với Nữ hoàng Ingrith do Michelle Pfeiffer đảm nhận, và bà đã thi triển một số phép thuật hắc ám trong cung điện. Điều này giúp giải mã phần tên phụ của phim - Mistress of Evil, nối tiếp đầu truyện riêng cho nhân vật Maleficent ở phần 1, là một nạn nhân bị tấn công, chà đạp để rồi bà phải hóa thân thành ác quỷ để bảo vệ chính mình.

Trong đoạn trailer, khán giả có thể thấy mặt tối của Maleficent một lần nữa, trỗi dậy để chống lại những nguy hiểm mới không chỉ đe dọa đến bà, mà còn cả Aurora.

Đạo diễn của Maleficent: Mistress of Evil lại không phải Robert Stromberg. Thay vào đó, người cầm trịch của Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales sẽ đảm nhận vai trò này.

Phần đầu tiên của Maleficent đã thu về 241 triệu USD tại Bắc Mỹ, cũng như 758 triệu USD toàn cầu. Hãy chờ đợi sự thành công tiếp theo của Maleficent: Mistress of Evil nhé. Phim chính thức ra mắt vào tháng 10/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất