Phim Ảnh

Mãi vẫn chưa thể bứt phá, liệu rằng Lý Thấm có tìm được cơ hội để trở mình?

Như Hồ
Chia sẻ

Nhờ vào phim điện ảnh Trung Quốc cơ trưởng, Lý Thấm nhận giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong LHP Kim Hạc. Rất nhiều khán giả mong chờ nữ diễn viên sẽ có thêm cơ hội để chứng minh được năng lực của bản thân mình.

Gần đây, nhờ vào phim điện ảnh Trung Quốc cơ trưởng, Lý Thấm nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong LHP Kim Hạc. Ngày hôm đó, nữ diễn viên xuất hiện với trang phục váy hoa vô cùng xinh đẹp.

Kim Hạc là giải thưởng điện ảnh Quốc tế do hai nước Trung Nhật liên hợp tổ chức vào năm 2016. Mặc dù thời gian thành lập đến nay có hơi ngắn nhưng giá trị của giải thưởng này không thể xem nhẹ. Trong đêm trao giải, Diêu Thần nhờ vào biểu hiện xuất sắc trong phim Tiễn tôi tới Thanh Vân đã nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Trương Hàm Dư cũng nhờ vào Trung Quốc cơ trưởng đạt giải Nam chính xuất sắc nhất.

Ngoại trừ Trương Hàm Dư và Lý Thấm thì Đỗ Giang, Trương Thiên Ái cũng nhận được giải thưởng của buổi lễ lần này. Đỗ Giang nhận được giải Nam diễn viên có thực lực nhất, Trương Thiên Ái nhận giải Nữ diễn viên có thực lực nhất. Xem ra trong lần trao giải này, Trung Quốc cơ trưởng đã bao thầu Kim Hạc rồi.

Năm nay, danh tiếng của Lý Thấm bắt đầu khởi sắc sau lần hợp tác cùng Tiêu Chiến trong Tru tiên 1. Thêm vào đó, màn thể hiện của cô trong Trung Quốc cơ trưởng được công chiếu vào Quốc Khánh đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với lối diễn tự nhiên của mình.

Lý Thấm là nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990 bước chân vào ngành giải trí và được mọi người biết đến nhờ vào vai diễn Tiết Bảo Thoa trong Hồng lâu mộng năm 2008. Năm 2010, cô được đề cử tranh giải Gương mặt mới xuất sắc nhất trong giải Điện ảnh Bách Hoa đại chúng lần thứ 31 nhờ vào phim Kiến đảng vỹ nghiệp. 

Năm 2013, với vai diễn chính trong phim truyền hình hiện đại Canh giữ bầu trời, Lý Thấm nhận được giải Thiên sứ vàng phim truyền hình Trung Quốc và Diễn viên ưu tú trong Liên hoan phim (LHP) điện ảnh Trung - Mỹ. Cùng năm đó, phim truyền hình hiện đại Thôi xán nhân sinh do Lý Thấm đảm nhận vai chính trở thành phim truyền hình có rating cao nhất Trung Quốc trong năm.

Năm 2014, Lý Thấm nhận được giải Nữ diễn viên có tiềm lực nhất trong giải Quốc kịch thịnh điển. Năm 2015 đến nay, “nàng Lục Tuyết Kỳ” đảm nhận vai chính nhiều phim khác nhau như Hóa ra anh vẫn ở đây, Bạch Lộc Nguyên bản truyền hình… Năm 2018, Lý Thấm được đề cử tranh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong LHP Bách Hoa điện ảnh lần thứ 34 nhờ vào phim Đại nghiệp kiến quân.

Sở hữu nhan sắc dễ thương đáng yêu cùng với lối diễn chắc tay nhưng mãi đến giờ Lý Thấm vẫn chưa thể bạo hồng, nổi tiếng như những diễn viên cùng lứa. Rất nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì điều này, mong rằng nữ diễn viên sẽ tìm được cơ hội phù hợp thể hiện được hết năng lực của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất