Phim Ảnh

Mai Davika phủ nhận tin đồn ‘cướp’ vị trí người đại diện nhãn hàng thay thế Chompoo Araya

Ng T Hà
Chia sẻ

Mai Davika và Chompoo Araya xảy ra nghi vấn tranh giành vị trí người đại diện nhãn hàng.

Vừa qua, nữ diễn viên Mai Davika được mời tham dự một sự kiện lớn, kèm với đó là video quảng cáo dòng sản phẩm mới của nhãn hàng do Davika đóng được tung ra. Ngay sau đó có một thông tin cho rằng Chompoo Araya, vốn là đại diện độc quyền đã hết hợp đồng, thay thế vị trí đó là Davika

Ngay sau đó, có dịp được phỏng vấn Chompoo Araya tại một sự kiện, báo chí đã hỏi cô về sự việc này. Chompoo trả lời: “Tôi vẫn còn hợp đồng với L’Oreal. Về việc, nhãn hiệu luôn muốn tìm thêm một ngôi sao người đại diện từ trước vẫn vậy. Chuyện này luôn bị mọi người để ý, nhưng thực chất sự việc không có gì đáng quan ngại cả. Mọi người không cần phải quá quan tâm đến tin đồn đàn em Mai Davika đoạt việc của Chompoo. Còn về việc tham gia bước trên thảm đỏ Cannes năm tới thì chưa có quyết định cụ thể, hoàn toàn phụ thuộc vào lãnh đạo.”

Về phía Mai Davika cô cũng phủ nhận tin đồn trên. Cô chia sẻ: Việc cô làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm này chỉ đơn giản với vai trò là một thành viên mới, một cơ hội mới. Mai cũng rất vui vì mình có được vinh dự này. Tuy nhiên, cô cũng hiểu rằng mọi người rất hay để ý chuyện giành công việc của nhau. Cô mong mọi người hiểu rõ vấn đề, còn về phía Davika dù là công việc gì, hợp đồng gì cô cũng sẽ làm hết sức mình. Còn về việc cô được mời đi thay liên hoan phim Cannes cô nói chưa hề có liên lạc gì từ phía người đứng đầu. Vì vậy không có gì là chắc chắn cả.

Mai Davika là nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, mới đây cô còn được đề cử trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất 2018. Hơn nữa, cô cũng nhận được rất nhiều dự án mới gần đây, đó là lí do mà có nhiều hơn tin đồn liên quan đến công việc của cô. Nữ diễn viên sở hữu 7,7 triệu người theo dõi cũng đã có những câu trả lời rõ ràng nhất trước những tin đồn thời gian qua để mọi người tránh hiểu lầm về mối quan hệ của cô và đàn chị Chompoo Araya.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất