Phim Ảnh

Mặc váy nhưng lại đi giày thể thao dự sự kiện, Dương Mịch thu hút sự chú ý của dân mạng

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch xuất hiện với phong cách khác ở hoạt động Tuần lễ điện ảnh truyền hình Châu Á nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Hôm nay, hoạt động Tuần lễ điện ảnh truyền hình Châu Á diễn ra với sự tham gia của rất nhiều minh tinh nổi tiếng, trong đó sự xuất hiện của Dương Mịch trong lúc đi thảm đỏ đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Trong ấn tượng của mọi người, Dương Mịch cực kỳ hiếm xuất hiện với hình tượng như hôm nay khi đi trên thảm đỏ. Một chiếc váy dài xinh đẹp mang theo phong cách cung đình, vô cùng cao quý. Nhưng điều càng kinh ngạc hơn chính là việc Dương Mịch lại chọn một chiếc giày bata trắng để phối với chiếc váy sang trọng này.

Trong lúc đi thảm đỏ, rất ít minh tinh chọn loại giày này, đa phần họ đều chọn những đôi giày cao gót để tôn lên thân hình mảnh mai của mình. Nhưng việc Dương Mịch chọn giày bata để phối, nếu như không nhắc đến chiếc váy kia cũng như không nhắc đến đôi giày bị lộ ra bên ngoài thì rất ít người nhận ra được vì cho dù mang giày thấp thân hình cô vẫn cao, gầy xinh đẹp như thường.

Không thể không nói, thân hình Dương Mịch vô cùng hoàn mỹ, khoác lên mình bộ đồ nào, phong cách gì cũng đều toát lên sự xinh đẹp của mình. Trong những bức hình do truyền thông chụp có thể thấy được tâm trạng của Dương Mịch cũng vô cùng tốt, dưới bức xạ của ánh mặt trời trong hình da của Dương Mịch càng thêm trắng.

Ngay khi những bức hình này được đăng tải một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

- Rất xinh đẹp, váy dài thêm đôi giày trắng thấy sự rất phù hợp và xinh đẹp, lại có phần tinh nghịch.

- Tôi cảm thấy rất đẹp, cũng rất phù hợp

- Chắc là tuyên truyền cho hãng giày mà cô ấy làm đại ngôn rồi.

- Dương Mịch thực sự rất cao, không mang giày cao gót nhưng không hề thấp chút nào, thật bội phục

- Có ai thấy trang phục này giống rèm cửa sổ không? Cũng may nhan sắc có ở đó cứu vớt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất