Phim Ảnh

Mạc Trung Kiên đọ dáng bên mỹ nam Thái Lan August Vachiravit trong họp báo ra mắt phim 'Pee Nak 2'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các khách mời nổi tiếng Việt đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng dàn diễn viên chính của phim Ngôi đền ma quái - Pee Nak 2.

Tối 17/2, buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh Pee Nak 2 (Ngôi đền ma quái 2) diễn ra tại Thái Lan thu hút khá đông sự ủng hộ của khán giả.Tham dự sự kiện gồm có dàn cast cực hot xứ Chùa Vàng cùng ba đại diện đến từ Việt Nam: Mạc Trung Kiên, Hoa hậu hoàn vũ nhí 2018 Lan Vy và Trịnh Tú Trung.

Mạc Trung Kiên đọ dáng bên mỹ nam Thái Lan August Vachiravit trong họp báo ra mắt phim 'Pee Nak 2'.

Trong sự kiện, dàn sao Việt có cơ hội giao lưu, trò chuyện với dàn diễn viên chính trong phim. Bên cạnh đó, Mạc Trung Kiên được đích thân tặng hoa cho nam diễn viên chính của Pee Nak 2 - August Vachiravit.

Mạc Trung Kiên đích thân tặng hoa mỹ nam August Vachiravit.

August Vachiravit đang là một trong những gương mặt tài tử đình đám của xứ chùa Vàng. Chàng diễn viên sinh năm 1996 được nhiều bạn trẻ Thái Lan và Việt Nam yêu thích thông qua vai diễn Pete trong phim đam mỹ Love Sick The Series, Firstclass trong U-Prince Series: Single Lawyer và gần đây là Ngôi đền ma quái 1.

Bên cạnh đó, August Vachiravit cũng đang góp mặt trong dự án điện ảnh châu Á Side Seeing The Movie hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan. Đây là bộ phim Việt Nam đầu tiên được thực hiện 100% tại Thái Lan với ekip Thái Lan cùng các diễn viên trong và ngoài nước như Push Puttichai của Chiếc Lá Cuốn Bay, Augus Vachiravit, James Bhuripat, Hồng Vân, Trịnh Tú Trung, Ngọc Lan Vy, Hải Triều,…

Ngoài August Vachiravit, họp báo cũng có sự tham dự của Hoa hậu trái đất Thái Lan 2012 - Mind Waratthaya, Timethai - ca sĩ, diễn viên, quán quân Dancing With The Star Thailand, James Bhuripat, Mean Phiravich,…

Chia sẻ chút cảm xúc khi tham dự sự kiện, Mạc Trung Kiên cho biết: “Tôi cảm thấy trân trọng cơ hội như thế này và may mắn hơn khi được gặp gỡ dàn diễn viên của phim. Vốn là một khán giả yêu thích thể loại kinh dị và đặc biệt sau khi đã được xem phần 1 thì tôi càng mong ngóng phần 2 của phim nhiều hơn”.

Trailer Pee Nak 1

Sau thành công vang dội trong nước và khắp khu vực châu Á, bộ phim Ngôi đền ma quái - Pee Nak 2 tiếp tục được ekip Thái Lan nhen nhóm thực hiện. Phần 1 của bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Jannine Weigel, Pongsakorn Tosuwann, Thanapob Leeratanak, August Vachiravit,… Dự kiến, phần 2 của bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất