Phim Ảnh

Mặc lùm xùm với NS Xuân Hương, Trang Trần vẫn 'tươi xanh' giữa thời tiết nóng nực của Hà Nội

Hương Ngân
Chia sẻ

Trang Trần diện bộ váy xanh gợi cảm và từ chối bình luận tất cả những câu hỏi liên quan đến "lùm xùm" với nghệ sĩ Xuân Hương gần đây.

Những ngày qua, sự việc lời qua tiếng lại giữa nghệ sĩ Xuân Hương và Trang Trần thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Nếu nghệ sĩ Xuân Hương đã làm đơn tố cáo Trang Trần vì lý do chửi bới và lăng mạ mình thì cựu người mẫu lại tỏ ra không mấy sợ hãi và sẵn sàng hầu tòa.

Thậm chí, Trang Trần vẫn vui vẻ đáp chuyến bay từ TP HCM ra Hà Nội để có mặt trong buổi công chiếu bộ phim Đảo của dân ngụ cư vào tối 5/6. Khoác lên mình bộ đầm màu xanh gợi cảm, cựu người mẫu trở thành tâm điểm chú ý, nhận được nhiều câu hỏi của giới truyền thông về những ồn ào vừa qua, nhưng Trang Trần không muốn đưa ra bất cứ bình luận gì thêm ở thời điểm hiện tại.

Trang Trần xuất hiện giữa ồn ào với nghệ sĩ Xuân Hương.

Cô nổi bật với bộ váy xanh.

Cũng trong sự kiện ra mắt phim Đảo của dân ngụ cư, đạo diễn Hồng Ánh, diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phúc đã cùng hội ngộ để giao lưu, chia sẻ về dự án điện ảnh được nhiều người chờ đợi ra rạp nhất trong tháng 6.

Đoàn phim Đảo của dân ngụ cư nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, khán giả vì đã đạt được thành tích cao tại LHP Quốc tế AIFAA 2017 và để lại nhiều ấn tượng cho bạn bè quốc tế tại LHP Quốc tế Cannes 2017, Tuần lễ phim Việt Nam tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha.

Đạo diễn Hồng Ánh.

Ngọc Thanh Tâm nổi bật khi mặc bộ cánh cắt xẻ gợi cảm của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.

Diễn viên Hoàng Phúc.

Nhan Phúc Vinh.

Phạm Hồng Phước.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng.

Á hậu Thụy Vân.

Cựu người mẫu Thúy Hằng.

Sella Trương.

Ngọc Khuê.

Mỹ Uyên.

Lan Phương.

Dương Thùy Linh.

Bộ phim Đảo của dân ngụ cư được nhà văn Nguyễn Quang Lập chuyển thể kịch bản từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Đỗ Phước Tiến. Với bối cảnh mở ra tại một thị trấn nhỏ ven biển Việt Nam. Bộ phim xoay quanh các mối quan hệ của các nhân vật sống chung trong một nhà hàng mang tên Đêm Trắng, mỗi người đều mang một ám ảnh nội tâm rất riêng. Không chỉ tái hiện hành trình đi tìm hạnh phúc đích thực của từng nhân vật, mà xuyên suốt mạch phim là câu hỏi lớn cho những giày vò và đấu tranh nội tâm dữ dội của những số phận khát khao được sống, mong muốn đạt tới được sự tự do đích thực trong tâm hồn. Và vượt lên trên tất cả, vẫn là vẻ đẹp của con người, vẻ đẹp của những giá trị nhân văn trên nền hiện thực khốc liệt của bức tranh xã hội đa văn hoá, đa sắc tộc của Việt Nam.

Ngày 9/6, Đảo của dân ngụ cư sẽ được công chiếu rộng rãi ở các cụm rạp trên cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất