Phim Ảnh

Mặc kệ 'lùm xùm' với Lâm Khánh Chi, Phương Thanh vẫn tươi tắn, 'khoe khéo vòng 1' trong sự kiện

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Những câu chuyện không vui 17 năm về trước được hé lộ, đúng sai chưa rõ nhưng đã khiến mối quan hệ giữa Phương Thanh và Lâm Khánh Chi đi đến sự căng thẳng. Tuy nhiên, Phương Thanh bất ngờ có mặt tại một buổi họp báo với tâm thế thoải mái, vui vẻ.

Cách đây không lâu, trong talkshow SAOStar Quá Giang, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã chia sẻ về câu chuyện 17 năm trước giữa cô và giọng ca Trống vắng Phương Thanh. Cụ thể, Lâm Khánh Chi tiết lộ Phương Thanh đã “bùng” liveshow của mình vào phút chót chỉ vì nghe lời người khác xúi giục, khiến cô bị tổn thất nặng nề.

Phương Thanh.

Lâm Khánh Chi

Ngay sau đó, ca sĩ Phương Thanh đã đăng đàn cho rằng Lâm Khánh Chi “lừa đảo” vì khi cô nhận lời mời thì đó chỉ tiệc sinh nhật chứ không phải chương trình biểu diễn mang tính thương mại. Cũng từ đây, tranh cãi của cả hai chính thức bùng nổ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, tối nay ngày 12/09, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ xuất hiện “giữa tâm bão” trong buổi ra mắt phim Chí Phèo ngoại truyện có sự tham gia của cô. Tại sự kiện, giọng ca nổi tiếng này diện váy đen quyến rũ “khoe khéo” vòng 1.

Phương Thanh xuất hiện cùng đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Giọng ca Xin làm người hát rong vẫn rạng ngời.

Hiện tại Phương Thanh vẫn chưa có phát ngôn nào mới về những “lùm xùm” giữa cô và Lâm Khánh Chi, tuy nhiên hẳn nhiên mối quan hệ của hai người cũng đã bị đẩy đến mức khó có thể hàn gắn sau mọi chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất